Thương hiệu Lily Lala tung ra thị trường bộ sản phẩm mỹ phẩm siêu hot

Thương hiệu mỹ phẩm Lily Lala thuộc sở hữu của công ty cổ phần Quốc tế Beak Jo Việt Nam( công ty Beak Jo Việt Nam) vừa cho ra mắt bộ sản phẩm mỹ phẩm mới, trong buổi lễ ra mắt ngày 19/7/2020 tại Hà Nội có sự tham dự của nhiều spa uy tín, nổi tiếng cùng các nhà phân phối, đại lý của Lily Lala trên cả nước

Thương hiệu Lily Lala có mặt tại thị trường Việt Nam thời gian chưa lâu, dưới sự dẫn đường của nữ doanh nhân đầy tài năng Đặng Thị Bắc cùng với ban lãnh đạo công ty với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đó là yếu tốt quyết định giúp Thương hiệu Lily Lala có thể tồn tại và phát triển lớn mạnh. Lily Lala chủ yếu tập trung vào các dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp chăm sóc, dưỡng trắng, tái tạo, phục hồi da.

Các sản phẩm mang thương hiệu Lily Lala được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đến từ đối tác danh tiếng InterKos và công ty mỹ phẩm K – Beauty Hàn Quốc. Sản phẩm mỹ phẩm của Lily Lala chiết xuất từ 100% thiên nhiên, sử dụng công nghệ theo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP, tiêu chuẩn ISO 22716 kết hợp với hệ thống xưởng sản xuất tiêu chuẩn, đảm bảo đầy đủ các nguyên tắc, quy định, nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và vệ sinh.

ccc-1636450939.jpg
sp111-1636453017.jpg
 Mỹ phẩm cao cấp mới ra mắt của Thương hiệu Lily Lala

Trên đà phát triển, thương hiệu Lily Lala đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi cho ra mắt bộ sản phẩm mới: “ Lily Lala Premium 1060 30ml, Lily Lala Whitening Body Lotion, Lily Lala Super Sun Cream”, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và hiện thực hóa ước mơ làm đẹp của chị em phụ nữ.

Các sản phẩm mỹ phẩm của Lily Lala được nghiên cứu và sản xuất theo công thức mới nhất bởi những chuyên gia hàng đầu, dành riêng cho làn da Đông Nam Á nói chung và làn da của người Việt nói riêng. Do đó, bộ sản phẩm này hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường mỹ phẩm và giới làm đẹp trong thời gian tới.

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới Lily Lala đã vinh danh các thủ lĩnh, cá nhân là các đại lý, nhà phân phối đã nỗ lực cống hiến và lan tỏa giá trị sản phẩm của thương hiệu Lily Lala đến với đông đảo người tiêu dùng. Đây món quà, là phần thưởng của ban lãnh đạo công ty muốn dành đến cho những cố gắng nỗ lực của các cá nhân, tập thể, hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn các cá nhân, tập thể được vinh danh và trao thưởng.

Đồng thời cũng tại lễ, công ty Beak Jo Việt Nam đã đánh dấu một bước tiến mới khi liên kết với Viện nghiên cứu và đào tạo doanh nhân Apec cho ra mắt “Hội đồng cố vấn” do tiến sĩ Trần Duy Khanh - Viện trưởng viện nghiên cứu và đào tạo doanh nhân Apec làm chủ tịch hội đồng cố vấn, nhà giáo Phan Đăng Hùng, nhà giáo Vũ Khang, thạc sĩ giảng viên Học viện Y học cổ truyền Việt Nam cô Trần Thị Phúc Hải, nhà báo Trần Ngọc Thọ - Phó viện trưởng viện nghiên cứu và đạo tạo doanh nhân Apec đồng ủy viên hội đồng cố vấn. 

tv1-1636449902.jpg

Trong buổi lễ bà Đặng Thị Bắc CEO của công ty Beak Jo Việt Nam chia sẻ: “ Công ty Beak Jo Việt Nam hoạt động với giá trị cốt lõi là “mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất với những sản phẩm chất lượng, an toàn, nguồn gốc xuất xứ đảm bảo đi kèm với kiến thức y khoa chăm sóc da đúng cách. Dần từng bước khẳng định thương hiệu Lily Lala sẽ là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Đồng thời Lily Lala dưới sự đào tạo và định hướng của ban lãnh đạo có thể giúp cho hàng ngàn phụ nữ Việt khẳng định được tài năng, có tài chính, động lực và triển vọng để luôn tỏa sáng”.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới lần này là hoạt động mang tầm chiến lược của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lily Lala, khẳng định thương hiệu Lily Lala đã chiếm  được uy tín, niềm tin của khách hàng.

Trang Viên

Link nội dung: https://ceotrangvien.vn/thuong-hieu-lily-lala-tung-ra-thi-truong-bo-san-pham-my-pham-sieu-hot-a8837.html