TẨY TẾ BÀO CHẾT COLLAGEN LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Nhân dịp Kỉ niệm 2 năm ra mắt tại thi trường Việt, tối ngày 15/12/2021, Công ty CP Quốc tế Baek Jo Việt Nam – Chủ sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Lily Lala với các sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, đã chính thức cho ra mắt dòng sản tẩy tế bào chết collagen lần đầu tiền xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

lily-lala-1-1639643239.png Lily Lala ra mắt dòng tẩy tế bào chết collagen

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm, đón đợi cũng như mang lại niềm vui cho đông đảo khách hàng, người tiêu dùng cả nước. Bởi đây là sản phẩm thiết yếu chăm sóc làn da cơ thể mà những người yêu mến Thương hiệu mỹ phẩm Lily Lala mong muốn được chính Baek Jo nghiên cứu, cung cấp và phân phối cho thị trường rộng khắp. Có được sự tin yêu và mến mộ ấy cũng là nhờ các chủng loại mỹ phẩm Lily Lala, thời gian qua, đã thực sự chinh phục người tiêu dùng từ chất lượng, giá cả đến dịch vụ thuận tiện, nhanh chóng.

lily-lala-2-1639643268.png Ra mắt siêu phẩm tẩy tế bào chết collagen

 

lily-lala-3-1639643319.png CEO Đặng Thị Bắc tự hào về sản phẩm

Trong niềm vui hân hoan ra mắt sản phẩm mới, đáp ứng kịp thời nhu cầu, mong mỏi của người tiêu dùng, CEO Đặng Thị Bắc – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Quốc tế Baek Jo Việt Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi hoàn toàn tự tin khi cho ra mắt dòng sản phẩm Lily Lala Collagen Peeling Gel – Tẩy tế bào chết Collagen ngày hôm nay. Bởi sản phẩm đã có quá trình được nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng và được thừa hưởng những thành tựu, nền tảng nghiên cứu khoa học của các dòng sản phẩm mỹ phẩm chất lượng thành công trước đó. Hơn nữa, đây cũng là sản phẩm mà chúng tôi dành nhiều tâm huyết, thiết lập thời gian kiểm nghiệm đủ dài cho nhiều người tham gia trải nghiệm trực tiếp trước khi ra mắt và 100% hài lòng về chất lượng. Đặc biệt, sản phẩm đã được cơ quan chức năng của Bộ Y tế công nhận không có thành phần làm hại cho da, không có chất cấm và thực sự an toàn. Đây còn là dòng sản phẩm có sức cạnh tranh mạnh mẽ so với các dòng sản phẩm chất lượng cao cùng loại trên thị trường hiện nay nhờ có những thành phần nguyên liệu sản xuất hữu dụng, vượt trội giúp chăm sóc, cải thiện và tôn thêm vẻ đẹp cho làn da cơ thể con người…”.

Chia sẻ về các thành phần chính, cơ bản tạo nên chất lượng vượt trội và chỗ đứng vững chắc cho sản phẩm, các chuyên gia mỹ phẩm và đại diện Thương hiệu Lily Lala cho biết: Một trong những thành phần tạo nên sự khác biệt, độc đáo đầu tiên cho sản phẩm Lily Lala Collagen Peeling Gel không thể không nói đến là collagen. Lily Lala đã nghiên cứu và đang hoàn tất những khâu cuối cùng để đưa ra thị trường dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường siêu phẩm Tẩy tế bào chết Collagen. Với tiêu chí, chúng tôi đưa ra cho 1 sản phẩm làm sạch da là hiệu quả vượt trội - nguyên liệu mới lạ - độc quyền có 1-0-2.

lily-lala-3-1639643319.png Tẩy tế bào chết thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên

Tẩy tế bào chết Collagen là sản phẩm tẩy tế bào chết vô cùng được ưa chuộng trong thị trường mỹ phẩm thiên nhiên nhờ công dụng duy trì làn da không tuổi mà vẫn mang lại cảm giác nhẹ như không khi sử dụng.

- Chiêt Xuất mật ong lên men: Chức năng tẩy tế bào chết tự nhiên như AHA, giúp loại bỏ vùng da xỉn màu, tăng cường độ sáng mịn và làm đề màu da nhanh chóng

- Vitamin E: Thành phấn kháng oxy, dưỡng trắng da

- Collagen Thủy Phân: Phân tử nhỏ hơn Collagen thông thường giúp thẩm thấu sâu vào da, gia tăng độ đàn hồi, giúp da căng mịn.

- Chiết xuất 7 loại thực vật:

Black Cohosh: Tên 1 loại cây được tìm thấy ở Bắc Mỹ nổi tiếng với khả năng kháng viêm vượt trội. Trong rễ cây Cohosh còn chứa Tannin, Acid béo và Phytosterols giúp da phục hồi chức năng hàng rào bảo vệ da, cải thiện độ đàn hồi và giảm độ nhám của da.

 

Khoai Núi Nhật Bản: Có tên tiếng anh là Dioscorea japonica Từ lâu đã được dùng như 1 vị thuốc ở Nhật. Các hoạt chất như: saponin, dioscin, mucin và allantoin giúp cân bằng và điều chỉnh độ ẩm tự nhiên của da.

Hoa Tử Thảo: Là vị thuốc y học cổ truyền tại Trung Quốc và Hàn Quốc. Có màu tìm thường thấy dưới dạng bột khô. Với hiệu quả kháng viêm, kháng khuẩn, kháng nấm sẽ giúp da chống lại các tác nhân mội trường hiệu quả.

Hoa Anh Túc Đỏ: Từ xa xưa được dùng như một vị thuốc giảm đau và trị ho. Với khả năng chống oxi hóa cao và loại bỏ gốc tự do Hoa Anh Túc Đỏ còn dùng trong mỹ phẩm để giảm nếp nhăn, chống lão hóa sớm.

Quả Lựu Đỏ: Thành phần chứa nhiều Vitamin C, Vitamin B5, khoáng chất cần thiết  giúp tăng sức đề kháng và chống oxi hóa cho da.

Cỏ Ba Lá Đỏ hay Red Clover: Là loại cỏ sử dụng rộng rãi trong y học cổ truyền có khả năng giải độc tố, thanh lọc da.

Táo Tàu: Có tên tiếng Anh là Zizyphus jujuba là vị thuốc nổi tiếng ở Trung Quốc và Hàn Quốc dùng để thanh nhiệt, giảm độc, thư giản, chữa lành vết thương. Các hoạt chất jujubisoides, zizyberanalic acid và ursolic acid có trong Táo Tàu làm tăng cường hệ miễn dịch, giảm kích ứng cho da giúp da khỏe đẹp, hồng hào.

lily-lala-7-1639643367.png Lợi ích của Tẩy tế bào chết Collagen

Có thể nói, với những thành phần nổi trội nói trên, sản phẩm tẩy tế bào chết Collagen của Baek Jo đã giúp người tiêu dùng dễ dàng cảm nhận được sự ưu việt của sản phẩm sau khi sử dụng. Việc tẩy da chết Collagen định kỳ sẽ giúp bạn: Thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, Làm sạch chất nhờn ứ đọng trong lỗ chân lông (bít tắc dễ gây mụn viêm), Việc da được thay tế bào mới giúp sắc diện da được tươi tắn hơn, Kích thích tăng sinh collagen, Ngăn ngừa mụn, Lưu thông mạch máu dưới da, Tăng hiệu quả của các sản phẩm sử dụng sau như: Serum; Nước hoa hồng, Mặt nạ….

Tẩy da chết Collagen với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên loại bỏ hoàn toàn mọi độc tố, bụi bẩn, cặn bã, lượng dầu dư thừa. Không những ngăn ngừa sự hình thành của mụn, tẩy da chết Collagen sẽ giúp ngăn ngừa thâm nám và tàn nhang, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da, giúp da tươi trẻ lâu hơn.

lily-lala-8-1639643421.png Một số mỹ phẩm Lily Lala được đông đảo người tiêu dùng yêu thích
ceo1-1640063925.jpg CEO, Á hậu Trang Viên - Giám đốc Truyền thông của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA

Sau một thời gian ngắn có mặt tại các tỉnh, thành phố ở Việt Nam, đến nay, Thương hiệu Lily Lala đã thực hiện sứ mệnh giúp người Việt tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên và khẳng định bằng những sản phẩm chất lượng cao, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Các sản phẩm mang thương hiệu Lily Lala đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc. Đặc biệt, mỹ phẩm Lily Lala có các thành phần chiết xuất từ 100% thiên nhiên, sử dụng công nghệ theo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP, tiêu chuẩn ISO 22716 kết hợp với hệ thống xưởng sản xuất tiêu chuẩn, đảm bảo đầy đủ các nguyên tắc, quy định đặt ra, nên sản phẩm đều đạt chất lượng cao, an toàn và vệ sinh.

Link nội dung: https://ceotrangvien.vn/tay-te-bao-chet-collagen-lan-dau-xuat-hien-tai-thi-truong-viet-nam-a8856.html