Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022) và ngày Quốc tế Lao động 1/5, sáng ngày 24/4/2022, Viện Nghiên cứu Hợp tác KHKT Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp cùng một số cơ quan tổ chức Chương trình truyền thông và khảo sát “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2022”.
Báo cáo tại buổi lễ cho thấy, năm 2021 và những tháng đầu năm 2022, trong bối cảnh đại dịch vẫn diễn biến phức tạp trên thế giới và khu vực, những biến động thị trường do tác động của cuộc xung đột Nga – Ukcaina, thế nhưng các chỉ số lại cho thấy nền kinh tế của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương vẫn tăng trưởng mạnh mẽ và các quốc gia - trong đó có Việt Nam - vẫn đang tăng cường hội nhập. Sự hợp tác toàn diện được coi là chìa khóa của sự phát triển và bảo vệ nền kinh tế của mỗi quốc gia.
Thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP về Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội và triển khai Nghị quyết số 43/2022/QH15 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình; các bộ, ngành, địa phương đã tập trung xây dựng kế hoạch hành động để thực hiện đồng bộ các giải pháp để triển khai có hiệu quả Nghị quyết số 128/NQ – CP của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID19, tăng cường khôi phục sản xuất và huy động các nguồn lực để tập trung chăm sóc tốt nhất an sinh xã hội cho nhân dân.
Là một trong số hơn 100 doanh nghiệp, doanh nhân được vinh danh tại sự kiện, CEO Trang Viên - TGĐ Công ty CP Truyền thông Viên Hoàng Gia cho biết: "Chương trình truyền thông và khảo sát “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2022 là một trong những sự kiện uy tín, có tầm lan tỏa sâu rộng đối với cộng đồng doanh nghiệp trong nước và khu vực. Không chỉ tôn vinh và tri ân các đơn vị doanh nghiệp, doanh nhân, chương trình còn góp phần củng cố và xây dựng niềm tin vào sức mạnh của các doanh nghiệp Việt Nam. Đây cũng là diễn đàn để doanh nghiệp có cơ hội chia sẻ khó khăn, đồng hành hợp tác, tiếp tục vững bước trên đường hội nhập toàn diện với nền kinh tế thế giới...".
Trong vai trò là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia, Á hậu – CEO Trang Viên đã hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, nhân hiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ và kết nối giao thương số trên nền tảng mạng số; tư vấn thiết lập xây dựng hệ sinh thái truyền thông, maketing 0 đồng. Đồng thời để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong cộng đồng doanh nhân với vai trò là người truyền cảm hứng trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm, chuyển đổi số và nhiều hoạt động thiện nguyện nhân ái.
Tại sự kiện, đại diện các cơ quan của trung ương và đông đảo các chuyên gia đã đánh giá cao ý nghĩa của Chương trình truyền thông và khảo sát “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2022”. Trong đó, nhấn mạnh: Thông qua Chương trình này, giúp cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tăng cường kết nối thương mại, quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ, tôn vinh những sáng tạo cống hiến và tránh nhiệm của doanh nhân Tâm – Tài – Trí – Dũng phát huy cao độ trách nhiệm xã hội, đồng hành của Đảng, Nhà nước trên bước đường thiên lý hôm nay, vì sự nghiệp Dân Giàu – Nước Mạnh – Xã hội Dân Chủ - Công Bằng – Văn Minh. Hãy tích cực lan tỏa hơn nữa tinh thần tốt đẹp của Doanh nghiệp, Doanh nhân chân chính phụng sự tổ quốc, đồng hành cùng dân tộc với phương châm và giá trị cốt lõi: “Thượng tôn Luật pháp – Kết nối Tiềm năng – Gia tăng Giá trị - Phát triển Bền vững”.
VHG
Link nội dung: https://ceotrangvien.vn/giai-phap-truyen-thong-0-dong-cua-cong-ty-cp-truyen-thong-vien-hoang-gia-duoc-vinh-danh-a8899.html