Viên Hoàng Gia hành trình thịnh vượng, gắn kết, đồng hành cùng phát triển

CTCP Truyền thông Viên Hoàng Gia trân trọng gửi lời mời hợp tác và lời cảm ơn tới quý khách hàng, đối tác trên hành trình thịnh vượng, gắn kết, đồng hành cùng phát triển. Xin gửi tới quý khách hàng, đối tác chính sách, chương trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm.

Chương trình được Viện Nghiên cứu Khoa học kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh; Trung tâm Văn hóa doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu và một số đơn vị chuyên ngành tổ chức. Trong đó bao gồm các nội dung quan trọng như: diễn đàn về thúc đẩy phát triển quan hệ hợp tác giữa các đơn vị, doanh nghiệp Việt Nam với Singapore và các nước trong khối ASEAN; giải đáp các chính sách của Đảng, Nhà nước trong việc kết nối, hợp tác cùng phát triển trong bối cảnh kinh tế hội nhập.

d11-1665574804.jpg

Bên cạnh đó, các đơn vị, doanh nghiệp sẽ được giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác và xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp tại Singapore và các nước Ấn Độ, Indonesia; góp phần kết nối, mở rộng thị trường, hợp tác cùng với phát triển đối với các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng sẽ xét chọn những doanh nhân, doanh nghiệp đạt thành tựu trong xây dựng và bảo vệ thương hiệu cũng như các hoạt động sản xuất, kinh doanh, hợp tác quốc tế để trao cúp, chứng nhận “Thương hiệu Vàng Asean”; “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc Asean” và “Sản phẩm tin dùng Asean” năm 2022. Từ đó giúp các đơn vị doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tới các đối tác trong khu vực, khẳng định được chất lượng sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng.

e4-1665506054.png

Trong thời gian diễn ra chương trình, các đơn vị doanh nghiệp được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 4 sao tại Khách sạn Park Royal; thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại quốc đảo Singapore như Công viên Sư tử biển; nhà hát Quả sầu riêng, Đập nước Marina Barrage... Cùng các sự kiện ngoài trời hấp dẫn khác như biểu diễn nhạc nước tại Maria Bay Sans; du thuyền trên sông ngắm vịnh Marina hay trải nghiệm hệ thống tàu điện ngầm MRT; thăm các cơ sở chế tác kim cương, sản xuất mỹ phẩm, thủ công mỹ nghệ để biết thêm về công nghệ cũng như phương cách gìn giữ các nghề thủ công truyền thống của Singapore.

e3-1665506050.png

Chương trình hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện lớn, quy tụ các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng thời cũng là hoạt động mang ý nghĩa hết sức thiết thực, nằm trong khuôn khổ chuỗi các sự kiện kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập Asean (08/8/1967 – 08/8/2022); hướng tới tinh thần đoàn kết, cùng chung chí hướng, thúc đẩy hiện thực hóa tầm nhìn cộng đồng Asean 2025 hòa bình, thịnh vượng.

Chương trình “Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - Singapore” năm 2022.

Thời gian: Từ ngày 18 - 20/11/2022

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Temasekclub, Singapore

 

Mọi chi tiết liên hệ:

CEO, Á hậu Trang Viên

Trưởng Ban Truyền thông Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam

Hotnile: 0985105755

Facebook: Hoàng Thị Trang Viên 

Website: https://ceotrangvien.vn/

Link nội dung: https://ceotrangvien.vn/vien-hoang-gia-hanh-trinh-thinh-vuong-gan-ket-dong-hanh-cung-phat-trien-a8929.html