CEO Trang Viên - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia sẽ tham dự và đồng hành Chương trình giao lưu văn hóa kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973 - 2023)

z4196416974625-d27dd35aeed48430227160faa6540a03-1679289764.jpg

CEO Trang Viên cùng các nghệ sĩ tham gia Chương trình Giao lưu văn hóa kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản tổ chức tại Nhà Hát Lớn ngày 25/3/2023

Ngày 21/9/1973, Nhật Bản và Việt Nam đã thiết lập quan hệ ngoại giao. Kể từ đó, quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai nước không ngừng phát triển trên nhiều lĩnh vực như chính trị, kinh tế, văn hóa, thể thao, từ cấp lãnh đạo quốc gia tới cấp cơ sở.

Năm 2023, Nhật Bản và Việt Nam sẽ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Mối quan hệ được cho là có “tiềm năng vô hạn” của hai nước đang tiến tới thời kỳ đánh dấu bước phát triển vượt bậc. Hi vọng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao sẽ là dịp để nhìn lại quan hệ Nhật Bản - Việt Nam từ trước đến nay và kiến tạo nền tảng cho mối quan hệ ấy phát triển vượt bậc hơn nữa hướng tới tương lai, vươn tầm khu vực và thế giới với tư cách là những đối tác có vị thế ngang bằng cùng mang lại lợi ích cho nhau.

Nền tảng cho sự phát triển của quan hệ Nhật Bản - Việt Nam là sự thấu hiểu và đồng cảm giữa con người với con người. Ngoài ra, mối quan hệ này cũng được củng cố bởi hoạt động của tất cả những người đã đóng góp trong các lĩnh vực khác nhau.

Sẽ có nhiều dự án kỷ niệm 50 năm được tổ chức ở cả Nhật Bản và Việt Nam và đây sẽ là những dự án trân trọng sự thấu hiểu và đồng cảm giữa con người với con người, nơi tất cả mọi người ở cả hai nước có thể cùng tham gia, đồng hành, chung tay sáng tạo, những dự án mang tính bao trùm mà mọi người thuộc mọi lĩnh vực và cấp độ có thể cùng nhau tận hưởng niềm vui.

Với chủ đề: “Việt Nhật đồng hành, Hướng tới tương lai - Vươn tầm thế giới”, chúng ta hãy cùng chung tay tạo nên kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.

Nằm trong chuỗi chương trình đó, ngày 25/3/2023, tại Nhà Hát Lớn diễn ra Chương trình giao lưu văn hóa kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973 - 2023) với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, hoa hậu và các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản. CEO Trang Viên - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia tham dự và đồng hành Chương trình. Đây là cơ hội tốt cho sự giao lưu văn hóa, kết nối kinh doanh.

Hãy nhanh tay đăng ký với CEO Trang Viên để có được những tấm vé tham dự Chương trình ý nghĩa này!

https://www.ceotrangvien.vn/

 

Quang Thanh

Link nội dung: https://ceotrangvien.vn/ceo-trang-vien-tong-giam-doc-cong-ty-co-phan-truyen-thong-vien-hoang-gia-se-tham-du-va-dong-hanh-chuong-trinh-giao-luu-van-hoa-ky-niem-50-nam-thiet-lap-quan-he-ngoai-giao-viet-nam-nhat-ban-1973-2023-a8960.html