Chụp lookbook là gì? 4 kinh nghiệm có bộ ảnh như bìa tạp chí

Chụp ảnh lookbook đang trở thành một trong những xu hướng chụp ảnh rất phổ biến hiện nay. Đây là phong cách chụp ảnh được ưa chuộng bởi các thương hiệu thời trang local và quốc tế mỗi khi cho ra mắt bộ sưu tập mới. Vậy chụp ảnh Lookbook là gì? Tìm hiểu ngay 4 bước để có bộ ảnh như chuyên gia nhé!

Chụp lookbook là gì?

Chắc hẳn trong hơn 10 năm trở lại đây, bạn thường xuyên nghe thấy cụm từ chụp lookbook sản phẩm. Lookbook được hiểu đơn giản là những hình ảnh hoặc video thời trang được chụp/ quay theo một concept được bố cục rõ ràng, tỉ mỉ về màu sắc, không gian... nhằm truyền tải một thông điệp, giá trị cụ thể nào đó.

Lookbook đa dạng về cách thức thể hiện và phương tiện truyền tải. Một quyển sách hoặc tạp chí có in hình ảnh những bộ sưu tập thời trang đẹp mắt, ấn tượng là dạng lookbook truyền thống nhất. 

chup-lookbook-truyen-thong

Kế đến là những album ảnh hay video có kịch bản, kết cấu cụ thể được đăng tải trên website, mạng xã hội... được xem là một dạng lookbook online. 

chup-anh-lookbook

Khi chụp ảnh sản phẩm quần áo theo dạng lookbook, trang phục sẽ được phối theo bộ và kèm theo những phụ kiện như: dây nịt, hoa tai, vòng tay, túi xách, giày... một cách hài hòa, giúp hình ảnh tổng thể thêm đẹp mắt, ấn tượng.

Tại sao nên chụp ảnh lookbook?

Hiện nay, việc đầu tư tìm hiểu cách chụp hình quần áo đẹp để quảng cáo tốt hơn cho thương hiệu, cửa hàng là điều mà nhiều người kinh doanh lĩnh vực này đặc biệt quan tâm. 

Vì khách hàng thường bị thu hút bởi những hình ảnh sản phẩm đẹp, ấn tượng được chụp một cách chuyên nghiệp, bài bản.

tai-sao-chup-lookbook

Bên cạnh đó, việc chụp lookbook còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực khác cho cửa hàng của bạn như: 

Hướng dẫn 4 kinh nghiệm chụp ảnh lookbook như chuyên gia

huong-dan-chup-anh-lookbook

Để có thể sở hữu những album lookbook cực chất, khiến khách hàng không thể rời mắt thì bạn cần biết những kinh nghiệm chụp ảnh sau đây:

phong-nen-chup-anh-lookbook

Với những kinh nghiệm chụp lookbook đã chia sẻ ở trên, TiTi Decor mong rằng bạn sẽ có được những bộ ảnh đẹp mắt, ấn tượng nhất!

Link nội dung: https://ceotrangvien.vn/chup-lookbook-la-gi-4-kinh-nghiem-co-bo-anh-nhu-bia-tap-chi-a8942.html