CEO, Á hậu Trang Viên tham dự đại tiệc THỜI ĐẠI RỒNG XANH TĂNG TRƯỞNG THẦN TỐC do LiLy Lala và Cerabe Group tổ chức với vai trò Giám đốc Truyền thông, Ban Giám khảo

15/01/2024 19:00

Đại tiệc THỜI ĐẠI RỒNG XANH hôm nay đã diễn ra trong một không khí vô cùng ấm áp tràn ngập tình yêu thương và những cung bậc cảm xúc thật hạnh phúc viên mãn. Với sự tham gia của 200 đại lý và chủ spa cùng với 100 khách mời đặc biệt tại chương trình đã tạo nên một dấu ấn cực kỳ mạnh mẽ. CEO, Á hậu Trang Viên tham dự đại tiệc THỜI ĐẠI RỒNG XANH TĂNG TRƯỞNG THẦN TỐC do LiLy Lala và Cerabe Group tổ chức với vai trò Giám đốc Truyền thông, Ban Giám khảo.

Sự kiện đặc biệt này được diễn ra với màn khai mạc tổng kết những thành tích đã qua của năm 2023 với 500 cơ sở Spa trên khắp cả nước được hình thành và đi vào hoạt động, với hàng ngàn đại lý và các siêu phẩm sản phẩm LiLy Lala được ra đời. 

Bên cạnh đó là tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp với chiến lược giá nhà máy, 100 sản phẩm khác nhau dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong năm nay. Đồng thời tại sự kiện cũng tung ra thị trường 8 sản phẩm cực kỳ tuyệt vời với giá thành yêu thương, là bước đệm cho một THỜI ĐẠI RỒNG XANH đầy rực rỡ. 

Với mục tiêu sứ mệnh GIÚP NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ TRỞ THÀNH CHỦ và PHỦ TÍM MỌI LÀNG QUÊ VIỆT NAM. Chính sách nhượng quyền mới được ban hành với những ưu việt và ưu đãi cực kỳ lớn. Khẳng định CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN SPA CERABE sẽ luôn là chuỗi spa LỚN NHẤT VIỆT NAM. Tại đại lễ, chúng tôi đã ký kết thành công với 50 TÂN CHỦ SPA ĐẦU TIÊN năm 2024.

Nếu như cây tre phải mất 4 năm ẩn sâu dưới lòng đất để chuẩn bị cho mình một bộ rễ cứng cáp và mất 6 tháng để trở thành một cây tre cao hàng 100m khi bước sang năm thứ 5, thì qua câu chuyện ẩn dụ này, chúng ta có thể thấy  hình bóng của  LiLy Lala và Cerabe Group trong đây. Đây sẽ là một dấu mốc cực kỳ quan trọng cho sự phát triển một cách ngoạn mục của chúng tôi. Tất cả những điều này đều nhờ tâm huyết sự nỗ lực đóng góp và luôn luôn đồng hành tin tưởng tuyệt đối của tất cả các quý đối tác đã dành cho doanh nghiệp. Tâm huyết này không chỉ được thể hiện qua việc chúng ta đã sát cánh bên nhau suốt những năm qua mà còn được thể hiện qua cả những bộ trang phục trình diễn thời trang cực kỳ ấn tượng của tất cả các bạn. Một phần thi để lại những dấu ấn cực kỳ xúc động cho tất cả khán giả và mỗi người xem.

 

Đại tiệc khép lại với những cái ôm nồng nhiệt tình cảm của tất cả những con người đã sát cánh bên nhau sát cánh bên nhau và sắp tới sẽ đồng hành bên nhau. Tôi tin rằng thời gian tới chúng ta sẽ cùng nhau viết lên một trang sử hào hùng mới. Một lần nữa, biết ơn sự hiện diện của tất cả các bạn tại THỜI ĐẠI RỒNG XANH!!!

 

 

Quang Thanh
098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ