TỪ TRUYỀN THỐNG ĐẠI ĐOÀN KẾT ĐẾN KHÁT VỌNG MỘT VIỆT NAM HÙNG CƯỜNG
Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước, dân tộc Việt Nam không chỉ xây dựng nên một nền văn hiến rực rỡ mà còn kiên cường. Một trong những nhân tố quan trọng nhất làm nên sức sống bền bỉ ấy chính là truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc. Đó là sợi chỉ đỏ xuyên suốt, gắn kết mọi tầng lớp, mọi thế hệ, mọi dân tộc, mọi tôn giáo trong cộng đồng dân tộc Việt Nam thành một khối vững chắc, tạo nên sức mạnh to lớn đưa đất nước vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách để phát triển.
Ý nghĩa ngày lễ tình yêu 14/2
Ngày Valentine đỏ - ngày lễ tình yêu 14/2 được nhiều người hưởng ứng. Tuy nhiên, ý nghĩa và nguồn gốc ngày Valentine 14/2 thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng CEO Trang Viên tìm hiểu ngày này nhé!
Chi tiết những lỗi vi phạm giao thông sẽ tăng mạnh mức phạt
Ngày 27/12/2024, Nghị định số 168/2024/NĐ-CP được ban hành, quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Nghị định chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, với nhiều điều chỉnh đáng chú ý về mức phạt, đặc biệt nhắm vào các hành vi nguy hiểm và tái diễn thường xuyên.
Mùa Vu Lan Hiếu Hạnh
Lễ Vu lan là ngày lễ quan trọng trong Phật giáo và phong tục Việt với ý nghĩa tri ân, tưởng nhớ và bày tỏ lòng hiếu kính với đấng sinh thành ở kiếp này và kiếp trước qua các nghi lễ trang trọng. Lễ Vu Lan hay còn được gọi là lễ Báo hiếu, trùng với ngày Rằm tháng 7 (lễ Xá tội vong nhân). Ngày lễ là dịp trọng đại để báo ân và bày tỏ lòng biết ơn đối với cha mẹ, tổ tiên. Lễ Vu Lan tiếng Anh Parents' Day hoặc Yulan Festival, nhằm ngày Rằm tháng 7 âm lịch hàng năm, trùng với Tết Trung nguyên và ngày lễ Xá tội vong nhân. Đây là ngày lễ quan trọng của Phật giáo (Đại thừa Bắc tông) và trong phong tục, văn hóa Á Đông. Lễ Vu Lan 2023 năm nay rơi vào thứ 4, ngày 30 tháng 8 Dương lịch.
Lễ Vu Lan bắt nguồn từ câu chuyện cứu mẹ khỏi kiếp ngạ quỷ của Đại đức Mục Kiền Liên. Ông là một trong hai đại đệ tử đáng kính của Phật Thích Ca. Sau khi đạt được chính quả, ông dùng phép thần thông và biết rằng mẹ mình là bà Thanh Đề đang phải chịu kiếp ngạ quỷ nơi địa ngục vì nhiều nghiệp ác đã gây ra lúc sinh thời. Với lòng hiếu thảo, ông đã mang cơm đến cho mẹ nhằm mong bà vơi đi cảnh đói khát. Tuy nhiên, vì phải trả giá cho những nghiệp ác của mình, thức ăn khi vừa đưa lên miệng bà thì bất ngờ biến thành lửa đỏ. Quá đau lòng trước tình cảnh ấy, Mục Kiền Liên đã quay về gặp Đức Phật mong tìm cách cứu mẹ. Đức Phật đã chỉ dạy rằng: “Người dù có thần thông quảng đại đến đâu cũng không đủ sức cứu rỗi mẹ mình, chỉ có thể nhờ sự hợp lực của các vị chư tăng mười phương, hồi hướng công đức để tiêu trừ nghiệp ác mới có hy vọng giải thoát được. Và ngày rằm tháng bảy là ngày thích hợp để cung thỉnh các vị chư tăng, vì vậy hãy chuẩn bị các nghi lễ cúng vào ngày đó”. Tuân theo lời dạy của Đức Phật, Mục Kiền Liên đã giải thoát được mẹ mình khỏi kiếp ngạ quỷ. Theo kinh Vu-Lan-bồn, Đức Phật cũng dạy rằng: “Chúng sinh muốn báo hiếu đối với cha mẹ cũng nên tuân theo cách làm này”. Từ đó, ngày lễ Vu Lan đã ra đời và tồn tại cho đến ngày nay.
Ceo Trang Viên trong ngày Lễ Vu Lan hay còn được gọi là lễ Báo hiếu.
Từ câu chuyện đáng kính về Bồ tát Mục Kiền Liên cứu mẹ khỏi kiếp ngạ quỷ, lễ Vu Lan đã trở thành dịp để tưởng nhớ công ơn và thể hiện lòng hiếu thảo đối với cha mẹ và tổ tiên trong kiếp này và các kiếp trước. Do đó, trong mùa Vu Lan của Phật giáo, các tín đồ thường cầu siêu cho những người đã qua đời, đồng thời hướng thiện, tích đức, cầu mong đấng sinh thành được gia tăng phúc, thọ và giải trừ những nghiệp chướng... Ngoài ý nghĩa tôn giáo, lễ Vu Lan còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, nhắc nhở mỗi người về cội nguồn dân tộc, truyền thống hiếu đạo, tôn kính tổ tiên. Ngày lễ vì thế càng trở nên nhân văn khi thể hiện được lòng hiếu kính và tinh thần đền ơn đáp nghĩa của dân tộc.
"Bệnh viện Marketing" dành cho các doanh nghiệp
Phải chăng bạn chưa hài lòng vì chiến lược marketing hiện tại không mang lại kết quả; đang tìm kiếm cách để xây dựng thương hiệu và nhân hiệu một cách tốt và bài bản hơn; đang tốn quá nhiều chi phí và nhân sự nhưng hiệu quả không đáp ứng được kỳ vọng?
Phải chăng bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu làm thế nào để thiết lập mục tiêu Marketing dựa trên mục tiêu của doanh nghiệp; tối ưu hóa ngân sách marketing mà vẫn đạt hiệu quả cao; tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng mục tiêu mà không lãng phí tài nguyên; cách xây dựng nhân hiệu với AI?
Hãy tham gia ngay buổi Talkshow "Bệnh viện Marketing cho doanh nghiệp" để các chuyên gia đưa ra giải pháp cho các vấn đề của bạn; khám phá những bí mật marketing từ các chuyên gia hàng đầu, học hỏi từ những thất bại và thành công của họ để bạn không phải lặp lại những sai lầm tốn kém; đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Q&A trực tiếp với diễn giả để tìm lời giải cho tất cả những băn khoăn của bạn.
Chương trình "hoàn toàn miễn phí" này được thực hiện vào 14 giờ 00, Thứ 7, ngày 18/05/2024, tại Số 16 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (đối diện KĐT Cipucha).
Nhanh tay đăng ký ngay tại sk.bnihello.com qua số Hotline Hotline: 0985.105.755 của CEO Trang Viên để cùng chúng tôi thay đổi cuộc chơi marketing của bạn!
CEO, Á Hậu Trang Viên, Giám đốc Truyền thông thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc LilyLala, Chuỗi nhượng quyền spa lớn nhất Việt Nam chia sẻ về phương pháp làm đẹp mới cho phụ nữ
CEO, Á Hậu Trang Viên không chỉ được biết đến là một ca sĩ, nhạc sĩ, thi sĩ mà còn là một chuyên gia sắc đẹp được công nhận bởi trường y dược học Hà Nội. CEO, Á hậu Trang Viên đã luôn đồng hành với thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc LilyLala, Chuỗi nhượng quyền spa lớn nhất Việt Nam 5 năm qua với cương vị là Giám đốc Truyền thông. Hôm nay, khoác trên mình bộ ý phục truyền thống của phụ nữ Hàn Quốc, Trang Viên có đôi lời chia sẻ về một phương pháp làm đẹp mới cho phụ nữ.
VIÊN HOÀNG GIA TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG, MARKETING CJO DOANH NGHIỆP
Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, các công tác truyền thông đóng vai trò vô cùng quan trọng là cầu nối giúp thương hiệu doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Thông các các kênh thông tin như: mạng Internet, truyền hình, báo chí,... những giá trị cốt lõi của thương hiệu doanh nghiệp sẽ được lan tỏa một cách mạnh mẽ.
10 câu nói hay, bất hủ của nhà sư Thích Nhất Hạnh
Con người sẽ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn khi có ánh sáng của trí tuệ, tình yêu thương, sự bao dung, thấu hiểu và hy sinh vì nhau và đặc biệt hơn nữa là có ánh sáng của chính đạo.
Tu theo Đạo Phật, trước tiên ta phải sống thật
Đạo Phật là đạo của Chân Thiện Mỹ. Nên nếu Tu theo Phật trước hết chúng ta sống Thật đã. Sống thật bao gồm Ý niệm thật với Ngôn ngữ và hành động.
Bao giờ thầy thuốc chúng ta được trân trọng?
Bao giờ thầy thuốc chúng ta được trân trọng?
Viên Hoàng Gia giúp doanh nghiệp thiết lập hệ sinh thái truyền thông 0 đồng
Ngày nay truyền thông ngày càng có vai trò quan trọng trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. Vì thế, việc giúp doanh nghiệp xây dựng hệ sinh thái truyền thông và marketing 0 đồng được Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia la đơn vị tiên phong giúp doanh nghiệp thiết lập hệ sinh thái truyền thông, marketing 0 đồng.
Flamingo Tân Trào và hành trình đánh thức vẻ đẹp của vùng đất Tuyên Quang
Flamingo Tân Trào là dự án nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Tuyên Quang từ chủ đầu tư Flamingo, đánh dấu cột mốc quan trọng với sự phát triển du lịch của vùng đất giàu giá trị văn hóa - lịch sử.
Diễn đàn Hợp tác kinh tế Việt Nam-ASEAN diễn ra tại Malaysia
Quan chức Malaysia mong muốn các công ty Việt Nam và Malaysia tận dụng lợi thế chiến lược để mở rộng phạm vi và củng cố vị thế ở ASEAN, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ hợp tác kinh tế song phương.
CEO Trang Viên chia sẻ về Hệ sinh thái truyền thông doanh nghiệp
CEO Trang Viên - Tổng giám đốc CTCP Truyền thông Viên Hoàng Gia
Trong cơn lốc công nghệ thông tin, internet vạn vật, trí tuệ nhân tạo và Big data hiện nay, mô hình truyền thông định kì, các kênh truyền thông quy ước truyền thống, đang tỏ ra thiếu hiệu quả và có thể dẫn đến nguy cơ “bào mòn thương hiệu” vì nhàm chán.
Truyền thông doanh nghiệp cần tối ưu hoá hiệu quả để xây dựng và duy trì mối liên hệ gần gũi, liên tục với các đối tượng công chúng mục tiêu. Người làm truyền thông cần một sự thay đổi mang tính nền tảng về cách tiếp cận và truyền thông, hướng đến sự hiểu bản chất để tối ưu hóa hiệu quả truyền thông.
Để chủ động đối phó, thích nghi với thay đổi, cập nhật cách làm mới, tận dụng sức mạnh, làm chủ những thách thức và cơ hội, người làm truyền thông chuyên nghiệp cần có: Hiểu biết về các đặc tính của thời đại, không gian sinh tồn của doanh nghiệp và các lý thuyết cơ bản của việc tác động vào tâm lý xã hội. Đặc biệt, cần chủ động xây dựng một hệ sinh thái truyền thông có khả năng điều chỉnh linh hoạt theo sự biến thiên của thực tiễn.
Hệ sinh thái truyền thông doanh nghiệp là tổng hợp các hoạt động liên quan đến việc quản lý và sắp đặt, bố trí tất cả các công việc truyền thông đối nội và đối ngoại nhằm mục đích:
Một là, quảng bá hình ảnh, thương hiệu, hoặc các sản phẩm, dịch vụ thuộc sở hữu của công ty đó tới công chúng bên ngoài nhằm xây dựng mối quan hệ tin cậy giữa doanh nghiệp và công chúng.
Hai là, truyền tải thông điệp, thông tin chính thống từ phía đại diện doanh nghiệp tới chính toàn thể cán bộ nhân viên trong nội bộ nhằm xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó từng bộ phận, cá nhân trong doanh nghiệp.
Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi tư vấn, thiết lập giúp doanh nghiệp hệ sinh thái truyền thông 4 lớp kết nối truyền thông nội bộ của doanh nghiệp thông qua trang WEBSITE chuyên nghiệp của doanh nghiệp (vòng 1), lan tỏa để các nền tảng mạng xã hội và các kênh truyền dẫn khác mà cán bộ, nhân viên, đối tác của doanh nghiệp đang sử dụng (vòng 2). Đặc biệt thông qua hệ thống các kênh truyền thông chuyên nghiệp, các cơ quan báo chí, các hoạt động, sự kiện, vai trò của các KOLs...(vòng 3) để lan tỏa những giá trị cốt lõi, thương hiệu, nhân hiệu, từ khóa, những thông điệp về cá nhân, tổ chức được định vị tới khách hàng tiềm năng, công chúng qua nền tảng Bigdata trên không gian mạng (vòng 4).
Bốn vòng truyền thông này có tác động qua lại, bổ sung cho nhau. Ở đó, trang Website của doanh nghiệp đóng vai trò kênh thông tin truyền phát trung tâm, cung cấp các thông tin dữ liệu đầu vào và lan tỏa định vị, xác thực lại các thông tin đầu ra. Khi đó, trang Website của doanh nghiệp vừa là kênh cung cấp, chia sẻ thông tin về sản phẩm và hoạt động của doanh nghiệp, vừa là diễn đàn tương tác, thu thập thông tin dữ liệu giữa doanh nghiệp với khách hàng một cách hiệu quả. Đồng thời, đây còn là kênh thương mại điện tử để bán hàng trực tiếp và thực hiện các giải pháp Marketing 0 đồng.
Hệ sinh thái truyền thông doanh nghiệp