CEO, Ca sĩ, Á hậu Trang Viên ra mắt MV nghệ thuật “NGƯỜI QUAN HỌ VẪN CHỜ”

11/02/2024 10:10

Chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, Ca sĩ, CEO, Á hậu Trang Viên và Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia ra mắt MV nghệ thuật đặc sắc “NGƯỜI QUAN HỌ VẪN CHỜ“ - một sáng tác của Tiến sĩ, nhạc sĩ Lê Thống Nhất. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa mà Trang Viên gửi gắm, tri ân khán giả, người hâm mộ và cũng là một dấu ấn cá nhân trong dòng nhạc âm hưởng quan họ.

Tiếp nối thành công từ loạt MV nghệ thuật như: Trở về, Trọn một đời thương, Sông ơi có biết, Lời ru, Thương quê, Hương quê, Con sông tuổi thơ tôi, Màu hoa chiến công, Xuân núi, Khát quê..., đầu xuân Giáp Thìn 2024, CEO Trang Viên MV đã cho ra mắt MV nghệ thuật NGƯỜI QUAN HỌ VẪN CHỜ.

v1-1707706420.jpg

MV đã đưa người xem trở về với không gian văn hóa của người quan họ, nơi có những di tích lịch sử, gắn liền với văn hóa phi vật thể hát quan họ, áo tứ thân, những liền anh, liền chị, hay các làng nghề truyền thống của quê hương Bắc Giang tươi đẹp. Với giọng ca mượt mà, ngọt ngào, sâu lắng, Trang Viên đã tự tin thể hiện một cách đầy ấn tượng và sáng tạo và ca khúc thật sự ấn tượng và chạm vào trái tim người yêu âm nhạc.

Trang Viên chia sẻ: "Trong một buổi giao lưu kết nối cùng tác giả và các nghệ sĩ, Trang Viên đã được nghe và rất yêu thích tác phẩm, nhận được bản nhạc là tập hát và thu âm ngay sau đó để kịp sản xuất MV chào đón năm mới. Trang Viên đã tự lên ý tưởng và viết kịch bản cho MV, được thỏa đam mê yêu nghệ thuật. Đã từng có hai nghệ sĩ thu âm ca khúc này là NSND Thúy Hường và NSƯT Quế Thương. Khi đi thu âm tại phòng thu Hồ Gươm Audio, Thạc sĩ âm nhạc Trần Phương Thảo đã rất bất ngờ về màu giọng và nhận xét "ca khúc này rất hợp với em" nên Trang Viên đã quyết tâm thể hiện ca khúc mới một cách tự nhiên, sáng tạo nhất dù tập hơi vội và hôm đó bị ốm".

v2-1707706502.jpg

MV được khởi quay vào những ngày giáp tết tại khu di tích Chùa Bổ Đà, huyện Việt Yên và một số danh lam thắng cảnh ở tỉnh Bắc Giang. MV nghệ thuật NGƯỜI QUAN HỌ VẪN CHỜ được thực hiện bởi: Lê Thống Nhất (tác giả bài hát), Nguyễn Anh Quân (đạo diễn), Trọng Louis (quay phim), Hà Nguyễn (chuyên gia Makeup), Trang Viên (Á hậu, ca sĩ, nữ diễn viên chính), Lê Duy Dũng (Trung tá, tiến sĩ, giảng viên, Học viện Chính trị/Bộ Quốc phòng, nam diễn viên chính) cùng các chuyên gia sắc đẹp của Tập đoàn Spa Cerabe. Đồng thời, Ekip nhận được sự quan tâm, sự giúp đỡ tận tình của lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Việt Yên, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Việt Yên, Ban Quản lý khu di tích chùa Bổ Đà, làng nghề bánh đa và đông đảo quần chúng nhân dân huyện Việt Yên.

v4-1707706433.jpg
Nhạc sĩ Lê Thống Nhất và ca sĩ, Á hậu Trang Viên

 

z5178167149241-b32e98e671120d8791bc87e537afb360-1708474845.jpg
Trung tá, Tiến sĩ Lê Duy Dũng, Giảng viên Học viện Chính trị/Bộ Quốc phòng đóng vai nam diễn viên chính trong MV NGƯỜI QUAN HỌ VẪN CHỜ.

Hiểu thêm về Ca sĩ, CEO Trang Viên

Ca sĩ, CEO Trang Viên (Hoàng Thị Trang Viên) được biết đến là một gương mặt trẻ thuộc thế hệ 8X. Người đẹp Tuyên Quang năm 2006, trưởng thành trong một gia đình có bố là bộ đội, mẹ là cán bộ xã. Ngay từ nhỏ, được thừa hưởng sự quan tâm giáo dục của gia đình, sau khi tốt nghiệp đại học sư phạm Trang Viên gắn bó với ngành giáo dục, song chính tình yêu nghệ thuật, đặc biệt năng khiếu văn chương đã dẫn lối để cô bé Trang Viên thủa nào nhẹ nhàng dấn thân vào con đường thơ ca và âm nhạc với nhiều tập thơ dung dị gần gũi, cùng những tác phẩm âm nhạc chất chứa tình yêu quê hương đất nước và ca ngợi tình yêu đôi lứa. Mỗi sáng tác cứ được góp nhặt và dầy lên theo năm tháng, là động lực thôi thúc Trang Viên không ngừng sáng tạo để có thể tạo nên những tác phẩm mang dấu ấn của riêng mình.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, đằm thắm, không ít các ca khúc do Trang Viên thể hiện đã dành được sự đồng cảm yêu mến của người nghe. Và rồi sau này, khi thử sức mình trong công việc viết nhạc, cái “duyên thầm” hay đơn giản chỉ là những giai điệu được viết nên từ trái tim cũng đã giúp Trang Viên có được một số tác phẩm được đánh giá tốt. Cô cũng đang không ngừng nỗ lực học hỏi các cô chú, anh chị đi trước, không ngừng tìm tòi, tích lũy những kiến thức quý báu cho mình để ngày càng có những sản phẩm âm nhạc tốt hơn để gửi đến công chúng.

CEO Trang Viên không chỉ xuất sắc trong vai trò Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia mà còn thể hiện xuất sắc nhiều năng khiếu, tài năng và phong cách của mình trong các vai trò khác nhau.

 

 

 

 

Tuệ An
098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ