CEO Trang Viên đồng hành cùng Câu lạc bộ Thiện Tâm Hà Nội trong chương trình thiện nguyện tại Điện Biên

01/10/2023 14:04

Trong 3 ngày (từ ngày 30/9 đến 01/10/2023), CEO Trang Viên đã đồng hành cùng Câu lạc bộ Thiện Tâm Hà Nội trong khuôn khổ chương trình thiện nguyện tại Điện Biên với vai trò vừa là thành viên Câu lạc bộ Thiện Tâm Hà Nội, vừa là MC chương trình.

Được biết, CLB Thiện Tâm Hà Nội trong hơn 10 năm qua, với tấm lòng nhân ái, sự chung tay của các mạnh thường quân đã mang đến cho các em học sinh vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn hơn 20 công trình nhà ở, phòng học. Đó không chỉ là những món quà giá trị về vật chất mà nó còn mang một nghĩa cử nhân văn cao đẹp của các anh, các chị, của CLB dành đến với các nhà trường và các em học sinh. 

Xã Phu Luông là một xã đặc biệt khó khăn của huyện Điện Biên, địa bàn dân cư rộng, với nhiều điểm bản rất xa với nhà trường. Vì vậy, để tìm được con chữ các em và gia đình đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc đi lại, hầu hết các em ở điểm bản đều phải ở nội trú, chật chội. Và giờ đây khi có được một khu phòng nội trú mới khang trang do CLB Thiện Tâm Hà Nội tài trợ, sẽ phần nào giúp các em vượt qua mọi khó khăn để vươn lên trong học tập và hơn bao giờ hết đó cũng là niềm hạnh phúc của các bậc làm cha, làm mẹ yên tâm hơn để giao con đến với nhà trường.

Trong chuyến đi thực hiện công tác thiện nguyện lần này của CEO Trang Viên cũng như Câu lạc bộ Thiện Tâm Hà Nội diễn ra một sự kiện quan trọng, đó là: Lễ Khánh thành và bàn giao công trình nhà ở bán trú học sinh trường PTDTBT TH và THCS xã Phu Luông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Đây là công trình do CLB Thiện Tâm Hà Nội tài trợ. Sau hơn 4 tháng thi công, hiện nay, công trình đã hoàn thành đúng tiến độ và yêu cầu kỹ thuật. 

Sáng ngày 31/9/2023, Trường PTDTBT TH và THCS xã Phu Luông và CLB Thiện Tâm Hà Nội tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà ở bán trú cho học sinh. Đến dự buổi Lễ, có: anh Nguyễn Tuấn Anh -  Chủ tịch CLB cùng các anh chị là thành viên của CLB Thiện Tâm Hà Nội; có đồng chí: Đặng Quang Huy - Huyện uỷ viên, Trưởng phòng GD&ĐT cùng các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên phòng GD&ĐT; đồng chí Đỗ Hữu Tụy - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh và các đồng chí đại diện cho cấp ủy, chính quyền xã Phu Luông.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, sau những lời phát biểu của anh Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch CLB Thiện Tâm Hà Nội; của ông Đặng Quang Huy - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Điện Biên; của đại diện của lãnh đạo xã Phù Luông và của đại diện phụ huynh học sinh, của ông Đỗ Hữu Tuỵ - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, lễ cắt băng khánh thành công trình được thực hiện trong sự hân hoan, phấn khởi của tất cả những người đến dự buổi Lễ.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chuyến công tác của CLB Thiện Tâm Hà Nội, của các nhà tài trợ đến với mảnh đất Điện Biên anh hùng, đến với các em học sinh xã Phu Luông, không chỉ tài trợ cho các em ngôi nhà nội trú khang trang, sạch đẹp mà còn có những phần quà ý nghĩa dành tặng các em. 

Có thể nói, đây là một việc làm hết sức thiết thực, ý nghĩa, mang đậm giá trị nhân văn cao cả của CLB Thiện Tâm Hà Nội do anh Nguyễn Anh Tuấn làm Chủ tịch. Hi vọng CLB sẽ lan tỏa hơn nữa tình yêu thương đến nhiều mảnh đất cần sự tương trợ.


 

Quang Thanh
098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ