CEO Trang Viên (Tổng giám đốc CTCP Truyền thông Viên Hoàng Gia) tham dự sự kiện kết nối đặc biệt - BNI Members Day

23/05/2024 14:04

Sáng 23/5/2024, tại Trung tâm sự kiện Trống Đồng Palace Cảnh Hồ, Đ. Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội, không khí trở nên sôi động và hứng khởi hơn bao giờ hết khi sự kiện BNI Members Day chính thức khai mạc. Đây là ngày hội kết nối đặc biệt của cộng đồng doanh nhân BNI toàn khu vực miền Bắc, một dịp để mọi người cùng nhau chia sẻ những giá trị quý báu và khám phá cơ hội mới. CEO Trang Viên (Tổng giám đốc CTCP Truyền thông Viên Hoàng Gia) tham dự sự kiện kết nối đặc biệt này.

  

Quang cảnh sự kiện BNI Members Day

Sự kiện quy tụ sự hiện diện của những tên tuổi lãnh đạo hàng đầu BNI Việt Nam: ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam; bà Ngô Thị Bích Quyên - Phó Chủ tịch BNI Việt Nam; bà Hồ Thụy Hồng Phúc - Giám đốc BNI Việt Nam. Đặc biệt, buổi lễ còn có sự tham gia của ba chuyên gia hàng đầu từ BNI toàn cầu: bà Harmony Widman - Phó Chủ tịch Hội nhập BNI toàn cầu; ông DR. Steven Renz - Giám đốc Đào tạo và phát triển BNI toàn cầu; ông Robert Gorecki - Giám đốc cấp cao và trưởng nhóm sản phẩm BNI toàn cầu. Không thể thiếu trong buổi lễ là ông Stephen Schwartz - Giám đốc Công nghệ BNI toàn cầu; ông Phạm Thành Long - Lãnh đạo BNI Hà Nội 6, cùng các giám đốc vùng và hàng nghìn chủ doanh nghiệp thành viên đã có mặt. 

 Ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam và bà Hồ Thụy Hồng Phúc - Giám đốc BNI Việt Nam phát biểu khai mạc sự kiện và giới thiệu đại biểu quốc tế

Là thành viên năm thứ 4 của tổ chức BNI, CEO Trang Viên - Tổng giám đốc CTCP Truyền thông Viên Hoàng Gia đã tham dự sự kiện kết nối đặc biệt này. Viên Hoàng Gia cung cấp các sản phẩm, dịch vụ: Sản xuất các tác phẩm truyền thông, báo chí, truyền hình; TVC quảng cáo; PR hình ảnh, nhân hiệu, thương hiệu 4.0 cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp; Xây dựng website với các giải pháp về Marketing 4.0; Đào tạo chuyên gia về kỹ năng mềm, chuyển đổi số; Cung cấp các dịch vụ: tổ chức sự kiện, quay phim, chụp ảnh, in ấn, xuất bản các tác phẩm sách báo, băng đĩa, quà tặng sự kiện, tổ chức các hoạt động sáng tác, biểu diễn nghệ thuật, thời trang, du lịch, trải nghiệm, giải trí, trợ giúp xã hội; Tư vấn làm đẹp, sức khỏe… 

 CEO Trang Viên - Tổng giám đốc CTCP Truyền thông Viên Hoàng Gia

Các sản phẩm, dịch vụ của CTCP Truyền thông Viên Hoàng Gia

Buổi kết nối đã diễn ra thành công ngoài mong đợi, mang lại những bài học sâu sắc qua các nội dung chia sẻ của diễn giả quốc tế. 

 

Sự kiện chào đón đội ngũ hỗ trợ BNI toàn cầu

Không chỉ vậy, chương trình còn có những phần “matching” đỉnh cao với sự tham gia đặc biệt của hàng nghìn doanh nghiệp. Những cơ hội kinh doanh mới, những buổi gặp gỡ “1-2-1” đã được thiết lập, mở ra một trang mới đầy hứa hẹn cho sự hợp tác và phát triển bền vững của các thành viên. Dạo bước trong hội trường, gần 100 gian hàng được trưng bày tạo nên không khí náo nhiệt và sôi động như một chợ phiên kinh doanh tuy nhỏ mà đa dạng, phong phú. 

 

Sự kiện thu hút sự tham gia đặc biệt của hàng nghìn doanh nghiệp

Sự thành công của sự kiện này còn được ghi nhận từ sự nỗ lực không mệt mỏi của Ban Tổ chức do Giám đốc cấp cao Đoàn Quang Thắng và ekip thực hiện. Chỉ trong khoảng một tuần chuẩn bị, có thể nói họ đã làm nên một kỳ tích tuyệt vời. Đồng thời, cũng không thể không kể đến sự đóng góp vô cùng quan trọng của các nhà tài trợ mà chúng tôi đã vinh danh tri ân và sự tham gia nhiệt tình, cống hiến không ngừng của các quý doanh nghiệp. 

Sự kiện đã kết thúc tốt đẹp và đã mang lại nhiều giá trị, đặc biệt là sự kết nối hiệu quả, mở ra nhiều cơ hội, tiềm năng cho các doanh nghiệp thành viên. Hãy cùng nhau tiến tới những buổi “matching” đặc biệt xuyên vùng, nơi mà cộng đồng doanh nhân BNI sẽ không ngừng nhận được những giá trị tuyệt vời nhất!

Một số hình ảnh của CEO Trang Viên tại sự kiện:

 

CEO Trang Viên chụp ảnh lưu niệm với ông DR. Steven Renz - Giám đốc Đào tạo và phát triển BNI toàn cầu

CEO Trang Viên chụp ảnh lưu niệm với bà Harmony Widman - Phó Chủ tịch Hội nhập BNI toàn cầu

 

CEO Trang Viên chụp ảnh lưu niệm với ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam và các đồng nghiệp

 

CEO Trang Viên chụp ảnh lưu niệm với ông Phạm Thành Long - Lãnh đạo BNI Hà Nội 6

 

 

 

Quang Thanh, Lưu Phương
098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ