CEO Trang Viên (Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia) tham gia sự kiện BNI Expo - Hà Nội 2023

10/10/2023 19:00

Nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến kỷ niệm 15 năm huyền thoại BNI Việt Nam, ngày 10/10/2023 tại Hà Nội, BNI Việt Nam tổ chức sự kiện Expo - Hà Nội 2023 với gần 1.000 doanh nghiệp tham gia. CEO Trang Viên (Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia) tham gia sự kiện.

BNI EXPO - HÀ NỘI 2023 diễn ra với nhiều hoạt động quan trọng

BNI được biết đến là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. BNI được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện nay, BNI đã có 11.010 Chapter với hơn 312.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. Từ năm 1985 đến nay, các thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau hàng chục triệu cơ hội kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, trong vòng 12 tháng thành viên BNI Toàn cầu đã trao nhau 14.3 triệu cơ hội kinh doanh (referrals) với tổng trị giá 22.2 tỷ USD. 

BNI Việt Nam đã được phôi thai từ đầu năm 2007 nhưng do một số khó khăn do sự khác biệt về văn hóa, hội nhập, kết nối kinh doanh và xúc tiến thương mại nên tháng 9 năm 2009 BNI có mặt tại Việt Nam và đến tháng 8 năm 2010 BNI Việt Nam mới chính thức thành lập với hai Chapter đầu tiên tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, BNI Việt Nam đã có 9.048 Thành viên với 228 Chapter tại các vùng, tỉnh thành lớn trên cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Đà Nẵng, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Lào Cai, Đắk Lắk, Bình Dương, Cần Thơ, Hưng Yên, Bình Phước, Bắc Ninh, Tây Ninh, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Phú Yên, Bắc Giang, Kiên Giang, Bình Định, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thái Bình…. Trong 12 tháng qua, thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau 465.453 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 11.141 tỷ đồng.

 

Ảnh minh họa

Gần 1.000 doanh nghiệp tham gia BNI EXPO - HÀ NỘI 2023 

Cách làm kinh doanh của doanh nhân Việt Nam là dựa trên mối quan hệ thân tín và có uy tín. Điều này hoàn toàn phù hợp với tiêu chí hoạt động của BNI. Tuy nhiên, cách thức kinh doanh của người Việt chúng ta còn ở mức tự phát và chưa có hệ thống. Vì vậy, BNI đã giúp hệ thống hóa và thay đổi cách kinh doanh của họ. Tính hệ thống cũng là một nét đặc biệt tạo nên sự thành công và khác biệt cho BNI. Tham gia vào BNI bạn sẽ được huấn luyện phương pháp và sử dụng hệ thống toàn cầu nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn để tăng doanh thu và lợi nhuận. Những yếu tố này là động lực cho những người sáng lập BNI Việt Nam cũng như thành viên BNI Việt Nam đang hoạt động tích cực để mang đến cho doanh nhân Việt Nam một cách thức mới để phát triển kinh doanh. 

CEO Trang Viên (Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia) chụp ảnh lưu niệm cùng ông Hồ Quang Minh (Chủ tịch BNI Việt Nam) tại sự kiện

Trong sự kiện này, BNI Việt Nam đã giới thiệu 5 lợi ích căn bản mang lại cho các doanh nghiệp khi tham gia như:

(1) 10 nhóm ngành nghề đa dạng: BNI EXPO tập trung vào 10 nhóm ngành nghề đa dạng, từ công nghiệp sản xuất đến dịch vụ. Điều này mang lại cơ hội lớn để tìm kiếm đối tác kinh doanh, nhà cung cấp và khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ giới thiệu doanh nghiệp bạn với những người cùng ngành, mà còn mở ra tiềm năng hợp tác chéo giữa các ngành khác nhau.

Ảnh minh họa

(2) Giới thiệu đến 1.000 doanh nghiệp: Với sự tham gia của gần 1.000 doanh nghiệp, tại BNI EXPO sẽ cho bạn cơ hội để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của mình. Đây là dịp để nâng cao nhận diện thương hiệu và mở rộng mạng lưới kinh doanh. Doanh nghiệp khi tham gia Expo có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ với đối tác tiềm năng và tiếp cận đối tượng lớn hơn.

Ảnh minh họa

(3) Tiếp cận đến gần 1.000 doanh nghiệp: Sự kiện này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để tiếp xúc trực tiếp với gần 1.000 doanh nghiệp khác. Các lãnh đạo doanh nghiệp sẽ có cơ hội kết nối, trao đổi ý kiến và xây dựng mối quan hệ kinh doanh tiềm năng. Không có gì thay thế được việc gặp gỡ và nói chuyện trực tiếp để thấy rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của đối tác.

 

Ảnh minh họa

(4) Quảng bá đa kênh: BNI EXPO không chỉ tập trung vào việc gặp gỡ trực tiếp, mà còn sẽ quảng bá qua nhiều kênh truyền thông khác nhau. Điều này bao gồm truyền thông trực tuyến, mạng xã hội và các phương tiện truyền thông, giúp tăng cơ hội tiếp cận đến một đối tượng rộng lớn. Việc có sự hiện diện trực tuyến sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng không chỉ trong sự kiện mà còn trên toàn cầu.

Ảnh minh họa

(5) Ban tổ chức sự kiện BNI EXPO cung cấp, hỗ trợ và hướng dẫn để giúp bạn kết nối với những đối tác và doanh nghiệp phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn. Điều này giúp tạo ra những mối quan hệ bền vững và hợp tác kinh doanh có ích.

Ảnh minh họa

Đánh giá về ý nghĩa của sự kiện, theo ông Phạm Thành Long - Giám đốc vùng BNI Hà Nội 6:  “Sự kiện BNI EXPO - HÀ NỘI 2023 với sức hút gần 1.000 doanh nghiệp tham gia không chỉ là một sự kiện thương mại thông thường mà còn như một "cơ hội vàng" không thể bỏ lỡ cho các doanh nghiệp muốn mở rộng mối quan hệ thương mại và tiếp cận thị trường mới. Sự kiện BNI EXPO - HÀ NỘI 2023 đã mang lại những cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng, mở ra những cánh cửa mới cho sự phát triển của doanh nghiệp như: mở rộng mạng lưới, tìm kiếm đối tác và thúc đẩy mục tiêu có kết quả trong thế giới thương mại đang biến đổi liên tục. Sự thành công của sự kiện tạo một bước ngoặt quan trọng trong con đường phát triển của BNI Việt Nam cũng như trong sự phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp”.

Ông Phạm Thành Long - Giám đốc vùng BNI Hà Nội 6 chụp ảnh lưu niệm cùng CEO Trang Viên (Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia) tại sự kiện

Có thể nói, từ ngày thành lập đến nay, BNI luôn được đánh giá là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới, là nơi để các chủ doanh nghiệp kết nối, xây dựng mối quan hệ ý nghĩa và lâu dài, từ đó, trao cho nhau những cơ hội kinh doanh và tin tưởng giới thiệu kinh doanh cho nhau. Sự kiện Expo - Hà Nội 2023 với gần 1.000 doanh nghiệp tham gia lần này là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến kỷ niệm 15 năm huyền thoại BNI Việt Nam.

Ảnh minh họa

BNI EXPO - HÀ NỘI 2023 nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến kỷ niệm 15 năm huyền thoại BNI Việt Nam

 

 

 

 

 

 

 

 

Quang Thanh
098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ