Hệ sinh thái Salepro tổ chức thành công talkshow “Bứt phá doanh thu – Chiến lược tăng trưởng bền vững”

21/09/2023 14:04

Sáng ngày 21/9/2023 tại Tràng An Palace, 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội, Hệ sinh thái Salepro tổ chức thành công talkshow “Bứt phá doanh thu – Chiến lược tăng trưởng bền vững”. Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia bảo trợ truyền thông, đồng hành và đưa tin sự kiện.

Talkshow “Bứt phá doanh thu – Chiến lược tăng trưởng bền vững”

Sự kiện talkshow “Bứt phá doanh thu – Chiến lược tăng trưởng bền vững” nhằm mang đến cho các doanh nghiệp và cá nhân có quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh những kiến thức, kỹ năng và chiến lược để phát triển doanh thu một cách hiệu quả, bền vững và phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay. Sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp và cá nhân giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm, thách thức và cơ hội trong quá trình kinh doanh. Khách mời được học hỏi những kỹ năng và chiến thuật để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tối ưu hóa chi phí, và xây dựng một nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

Các khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổ chức

Sự kiện talkshow “Bứt phá doanh thu – Chiến lược tăng trưởng bền vững” diễn ra từ 8h đến 12h00 với sự tham giacủa 4 khách mời và 1 host là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, gồm: Ms. Lưu Bảo Liên – Phó Tổng giám đốc KPMG Việt Nam – Chuyên gia về kế toán và kiểm toán; Mr. Dương Tiến Dũng – Phó Hiệu Trưởng trường CĐ Công Thương – Chuyên gia về tư vấn quản lý và chiến lược; Mr. Jack Dũng – Chủ tịch Hệ sinh thái Salepro – Chuyên gia về bán hàng và marketing; Mr. Đặng Quốc Việt – Giám đốc Ngân hàng MB Võ Chí Công – Chuyên gia tài chính; Mr. Đỗ Xuân Tùng – CEO Học viện QL & BH Nhân Việt – Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp.

Các diễn giả trao đổi, thảo luận cùng khách mời

Tại talkshow, các khách mời đã trình bày và thảo luận về các chủ đề liên quan đến chiến lược tăng trưởng bền vững, như: Tầm nhìn và mục tiêu phát triển bền vững: Làm thế nào để xác định và thực hiện tầm nhìn và mục tiêu phát triển bền vững cho doanh nghiệp, cũng như cách để đo lường và đánh giá hiệu quả của chúng; Động cơ và giá trị phát triển bền vững: Làm thế nào để tìm ra và tận dụng các động cơ và giá trị phát triển bền vững để tạo ra hoặc thúc đẩy giá trị thông qua quản lý rủi ro, tăng trưởng doanh thu và cắt giảm chi phí; Lộ trình và kế hoạch phát triển bền vững: Làm thế nào để xây dựng và triển khai chương trình phát triển bền vững thiết thực bao gồm các sáng kiến được ưu tiên, các công cụ hỗ trợ, các cột mốc, chỉ số đánh giá hiệu quả và những mục tiêu có thể đo lường được; Xu hướng và cơ hội phát triển bền vững: Làm thế nào để nắm bắt và ứng dụng các xu hướng và cơ hội phát triển bền vững trong thị trường hiện nay, như công nghệ số, năng lượng tái tạo, kinh tế tuần hoàn, xã hội hóa, khách hàng thông minh… Trong quá trình talkshow, khán giả đã đặt câu hỏi cho các khách mời và nhận được những câu trả lời chuyên sâu và thiết thực. 

Ms. Lưu Bảo Liên, Phó Tổng giám đốc KPMG Việt Nam, chuyên gia về kế toán và kiểm toán chia sẻ nội dung tại sự kiện

Khi tham gia vào sự kiện talkshow “Bứt phá doanh thu – Chiến lược tăng trưởng bền vững”, các khách mời đã được: Nâng cao kiến thức và kỹ năng, được học hỏi những kiến thức và kỹ năng mới nhất và quan trọng nhất về chiến lược tăng trưởng bền vững từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển kinh doanh; biết cách để xác định, thiết lập và thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững cho doanh nghiệp của mình, cũng như cách để đánh giá hiệu quả của chúng; Mở ra cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp với sự gặp gỡ và giao lưu với hơn 120 CEO, mở ra cơ hội kinh doanh và hợp tác với các doanh nghiệp lớn; Nhận được những phần quà giá trị: Sau khi tham gia hội thảo, khách mời được nhận được các phần quà từ chương trình, những sản phẩm ưu đãi và giá trị từ các doanh nghiệp. Tiếp cận những sản phẩm mới nhất từ các doanh nghiệp. 

Sự kiện khép lại trong buổi sáng cùng ngày với sự thành công ngoài mong đợi của Ban tổ chức và khách mời. 

z4715063008214-5c51fe22b8cab7f36c2d4c5302661a09-1695315229.jpg
CEO Trang Viên chụp ảnh lưu niệm cùng Mr. Jack Dũng, Chủ tịch Hệ sinh thái Salepro, chuyên gia về bán hàng và marketing
z4715080420441-8e722ae78e0ee902f84003058c5e48ce-1695315229.jpg
CEO Trang Viên chụp ảnh lưu niệm cùng Mr. Đặng Quốc Việt – Giám đốc Ngân hàng MB Võ Chí Công – Chuyên gia tài chính
z4715062869662-db8b127de5cebc94c987eca7ac90a29e-1695315229.jpg
CEO Trang Viên chụp ảnh lưu niệm cùng Mr. Dương Tiến Dũng – Phó Hiệu Trưởng trường CĐ Công Thương – Chuyên gia về tư vấn quản lý và chiến lược

 

________________________________

HỆ SINH THÁI SALEPRO
Website: https://hesinhthaisalepro.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hesinhthaisalepro
Tiktok: https://www.tiktok.com/@salepro_hesinhthai
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCQlKWJP-QOyIeSSOXm0Qrvw
Group: https://www.facebook.com/groups/236503667570789

Quang Thanh
098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ