​​​​​​​Lãnh đạo Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia dự lễ kỷ niệm 4 năm ngày thành lập Công ty CP Tư vấn và đào tạo VHP 

11/06/2023 17:49

CEO Trang Viên (Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia tặng hoa chúc mừng Bà Dương Lan Phương (Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tư vấn và đào tạo VHP)

Công ty cổ phần Tư vấn và đào tạo VHP được biết đến là một công ty hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm. Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu Việt Nam giới thiệu sản phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ ra thị trường và một sứ mệnh đặc biệt, VHP cam kết lựa chọn những sản phẩm có quyền lợi ưu việt nhất để cung cấp cho  khách hàng, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân và ổn định chính sách an sinh xã hội.

Ông Lê Duy Dũng (Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia) tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Thạc Huy (Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tư vấn và đào tạo VHP)

Với mô hình kinh doanh độc đáo, VHP tự tin đưa ra những phương thức, những dịch vụ mới lạ. Bằng việc liên kết với những đơn vị kinh doanh những sản phẩm bảo hiểm tại Việt Nam, VHP tự tin đưa ra tất cả các sản phẩm khác biệt để đưa đến thị trường. VHP có những thế mạnh như: Mô hình kinh doanh mới; An toàn cho khách hàng; Phù hợp với pháp luật; Gia tăng thu nhập lớn.

Sự kiện thu hút sự hiện diện và kết nối của nhiều doanh nhân hoạt động trên các lĩnh vực

Sự kiện kỷ niệm 4 năm ngày thành lập của VHP đã đánh dấu bước phát triển mới của VHP. Chúc VHP luôn phát triển và mang lại nhiều sản phẩm, dịch vụ hữu ích cho cộng đồng!

Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của VHP

 

Quang Thanh
098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ