Viên Hoàng Gia - Dấu ấn tại "Gala Chào Xuân 2024 - Chắp cánh Thương hiệu Việt lần thứ VIII" 

21/01/2024 16:16

Sự kiện "Gala Chào Xuân 2024 - Chắp cánh Thương hiệu Việt lần thứ VIII" đã diễn ra ngày 21/01/2024 tại Cung Trí Thức, số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu, trong đó có Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia. 

(CEO Trang Viên - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia được tôn vinh tại sự kiện)

“Gala Chào Xuân” qua 7 lần tổ chức trước đã khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc nâng cao uy tín và chất lượng của hàng ngàn thương hiệu Việt. Sự kiện lần thứ VIII này không chỉ góp phần lan tỏa hình ảnh của các doanh nghiệp Việt Nam ra thị trường quốc tế mà còn tạo ra một không gian lý tưởng cho việc chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh. 

(CEO Trang Viên - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia được tôn vinh tại sự kiện)

Ngoài ra, sự kiện còn là dịp để tôn vinh những doanh nhân xuất sắc, những người đang góp phần quan trọng trong việc đưa doanh nghiệp Việt tiến lên trong thời đại hội nhập toàn cầu. Đồng thời, đây là dịp để để các doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm và mở rộng quan hệ hợp tác.

(CEO Trang Viên - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia tại sự kiện)

Từ ngày thành lập đến nay, Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia dưới sự dẫn dắt của CEO Trang Viên đã chứng tỏ được năng lực của mình qua việc cung cấp những giải pháp truyền thông hiệu quả, góp phần quảng bá hình ảnh và thông điệp của các doanh nghiệp, doanh nhân, đối tác, khách hàng một cách rộng rãi thông qua các giải pháp truyền thông đa dạng (như báo chí, truyền hình và các trang mạng xã hội…). 

(CEO Trang Viên - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia trả lời phỏng vấn truyền hình tại sự kiện)

Đến nay, Viên Hoàng Gia được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông với những đóng góp không nhỏ của mình trong hành trình phát triển của các doanh nghiệp, doanh nhân nói riêng, của sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung.

(CEO Trang Viên - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia tại sự kiện)

“Gala Chào Xuân” lần này không chỉ khẳng định vị thế, uy tín, chất lượng dịch vụ cùng những thành tựu mà Viên Hoàng Gia đã đạt được, khích lệ cho nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới và sáng tạo của Viên Hoàng Gia, mà còn giúp Viên Hoàng Gia có thêm cơ hội hợp tác mới, mở ra những cánh cửa mới để tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường, không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế. Sự kiện này chắc chắn sẽ là bước tiến quan trọng, ghi dấu ấn sâu đậm của Viên Hoàng Gia.

(CEO Trang Viên - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia tại sự kiện)

 

 

Quang Thanh
098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ