Mặc đồ đôi mỗi ngày suốt 41 năm hôn nhân, cặp ông bà gây "bão" mạng

12/08/2021 14:41

Một cặp đôi ở Nhật Bản dù đã cao tuổi nhưng vẫn luôn mặc đồ đôi dạo phố. Cả hai cho rằng mặc đồ đôi chính là cách họ thể hiện tình cảm với nhau.

Cặp đôi Bon và Pon (hay còn gọi là Tsuyoshi và Tomi Seki) là cặp vợ chồng 60 tuổi, hiện đang sinh sống ở thành phố Sendai, Nhật Bản thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trang cá nhân trên Instagram của họ đã có 830 nghìn lượt theo dõi. Hầu hết những bức ảnh cặp vợ chồng này chia sẻ đều là khoảnh khắc cả 2 phối đồ và chụp ảnh cùng nhau.

Đời sống - Mặc đồ đôi mỗi ngày suốt 41 năm hôn nhân, cặp ông bà gây 'bão' mạng

Cặp đôi rất thích chụp ảnh chung.

Đời sống - Mặc đồ đôi mỗi ngày suốt 41 năm hôn nhân, cặp ông bà gây 'bão' mạng (Hình 2).
Đời sống - Mặc đồ đôi mỗi ngày suốt 41 năm hôn nhân, cặp ông bà gây 'bão' mạng (Hình 3).

Hai ông bà thường chọn trang phục có kiểu dáng cơ bản, màu sắc, họa tiết tương đồng, đa số thuộc các thương hiệu nội địa ở Nhật.

Bà Pon chia sẻ với trang BuzzFeed: “Vì cả 2 tóc đều đã bạc nên chúng tôi nghĩ rằng, sẽ rất vui nếu tạo nên một phong cách thời trang cho riêng mình".

Theo Dân Việt, hai ông bà không có bất kỳ nguyên tắc nghiêm ngặt nào trong vấn đề chọn lựa quần áo, đơn giản chỉ là làm tôn lên tình yêu của 2 người. “Chúng tôi quyết định mặc gì hôm nay dựa trên cảm giác. Chúng tôi thích màu đơn sắc, đỏ và xanh lam”.

Việc chụp ảnh và lưu giữ lại những khoảnh khắc này đã được 2 ông bà duy trì suốt nhiều thập kỷ kể từ khi kết hôn.

Đời sống - Mặc đồ đôi mỗi ngày suốt 41 năm hôn nhân, cặp ông bà gây 'bão' mạng (Hình 4).
Đời sống - Mặc đồ đôi mỗi ngày suốt 41 năm hôn nhân, cặp ông bà gây 'bão' mạng (Hình 5).

Đời sống - Mặc đồ đôi mỗi ngày suốt 41 năm hôn nhân, cặp ông bà gây 'bão' mạng (Hình 6).

Ban đầu, tất cả hình ảnh đều do con gái ông bà chụp đăng lên trang cá nhân của mình. Sau đó, mọi người rất yêu thích những bức ảnh này và để lại bình luận nên 2 ông bà đã lập ra tài khoản riêng.

Dù đã lớn tuổi nhưng cặp đôi có phong cách rất trẻ trung, họ luôn chú ý chọn quần áo hài hòa với không gian. Theo dõi Instagram của hai ông bà, nhiều người thích thú khi được nhìn ngắm cảnh hoa anh đào nở, những cánh đồng hoa hay dãy núi hùng vĩ ở Nhật Bản.

Đời sống - Mặc đồ đôi mỗi ngày suốt 41 năm hôn nhân, cặp ông bà gây 'bão' mạng (Hình 7).
Đời sống - Mặc đồ đôi mỗi ngày suốt 41 năm hôn nhân, cặp ông bà gây 'bão' mạng (Hình 8).

Gu thời trang của hai ông bà rất trẻ trung.

Cặp đôi "ông bà" hy vọng rằng, thông qua câu chuyện của mình, họ có thể gây sức ảnh hưởng tới những cặp vợ chồng lớn tuổi khác rằng, việc nghỉ hưu nên được đánh dấu là sự khởi đầu của cuộc sống lần 2.

Cả hai từng xuất bản hai cuốn sách về hạnh phúc, hôn nhân và họ cũng thường xuyên xuất hiện trên truyền thông "đất nước mặt trời mọc".

Theo: Người Đưa Tin Pháp Luật

098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ