10 sao trẻ giàu nhất nước Anh

02/11/2021 19:36

Ed Sheeran ba năm liền giữ kỷ lục người nổi tiếng dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh. Danh sách đồng thời có mặt nhiều sao hạng A như Harry Styles, Dua Lipa, Cara Delevingne...

10 ca si tre giau nhat nuoc Anh anh 1

Trong danh sách 10 người trẻ dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh năm 2021, Ed Sheeran tiếp tục đứng đầu bảng. Đây là năm thứ ba liên tiếp nam ca sĩ giành được vị trí này. Tạp chí Heat World thống kê khối tài sản hiện tại của ngôi sao người Anh là 322,8 triệu USD. Ảnh: Shutterstock.

10 ca si tre giau nhat nuoc Anh anh 2

Theo Heat World, Ed Sheeran đang sở hữu kỷ lục nam ca sĩ có doanh thu lưu diễn cao nhất mọi thời đại với Split Tour. Trong năm nay, ngôi sao người Anh trở lại với album =. Tuy nhiên, anh thông báo mắc Covid-19 ngày 24/10 và phải tạm hoãn một số dự án trong tương lai. Ảnh: Variety.

10 ca si tre giau nhat nuoc Anh anh 3

Harry Styles đứng vị trí thứ hai với tổng thu nhập 109 triệu USD. Sau khi tách khỏi One Direction, anh có sự nghiệp solo thành công. Styles còn lấn sân sang diễn xuất, có nhiều vai diễn ấn tượng. Với phong cách thời trang phi giới tính, anh bỏ túi nhiều hợp đồng thời trang lớn, theo Heat. Ngoài những căn nhà ở Los Angeles, New York và London, ngôi sao người Anh còn có bộ sưu tập xe hơi gồm Jaguar E-Type, Mercedes-Benz, Range Rover Sport, Audi R8 Coupe. Ảnh: Vogue.

10 ca si tre giau nhat nuoc Anh anh 4

Ban nhạc Little Mix đứng vị trí thứ ba với khối tài sản 90 triệu USD. Sau một thập kỷ giành quán quân chương trình X-Factor Anh, nhóm bán hơn 60 triệu đĩa đơn toàn cầu. Sau khi Jesy rời nhóm, Little Mix tiếp tục hoạt động với ba thành viên và có một năm bội thu. Nhóm ra album mới Confetti, có show riêng Little Mix: The Search. Riêng Jesy, với thu nhập 18,4 triệu USD, cô lần đầu vào danh sách và đứng ở vị trí thứ 19. Ảnh: AP.

10 ca si tre giau nhat nuoc Anh anh 5

Với thu nhập 78,4 triệu USD, Niall Horan đứng vị trí thứ 4. Phần lớn tài sản của nam ca sĩ kiếm được khi còn hoạt động trong nhóm One Direction. Ngoài ra, ngôi sao 28 tuổi có sự nghiệp solo khá thành công, đồng thời kiếm tiền nhờ kinh doanh. Ảnh: Alamy.

10 ca si tre giau nhat nuoc Anh anh 6

Nữ người mẫu, diễn viên Cara Delevingne hiện có khối tài sản khoảng 71 triệu USD. Ngôi sao 29 tuổi đang là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp như Burberry, DKNY và Dior... Trong năm 2020, công ty Cara & Co của nữ ca sĩ ăn nên làm ra và thu về lợi nhuận 13,1 triệu USD, theo Heat World. Ảnh: Elle.

10 ca si tre giau nhat nuoc Anh anh 7

Hai cựu thành viên của One Direction là Louis Tomlinson và Liam Payne cùng sở hữu khối tài sản 64,1 triệu USD. Giống với các thành viên trong nhóm, phần lớn số tiền hai ngôi sao người Anh kiếm được chủ yếu đến từ những chuyến lưu diễn, doanh thu bán đĩa. Ảnh: AFP.

10 ca si tre giau nhat nuoc Anh anh 8

Với khối tài sản 59,3 triệu USD, Dua Lipa đứng vị trí thứ 8 trong danh sách sao trẻ giàu nhất nước Anh. Ngoài album Future Nostalgia thành công toàn cầu, ngôi sao 26 tuổi được các nhãn hàng lớn mời hợp tác, trong đó có Versace, YSL, Puma và Evian. Ảnh: Shutterstock.

10 ca si tre giau nhat nuoc Anh anh 9

Zayn Malik đứng vị trí thứ chín với 51,8 triệu USD. Gần đây, cựu thành viên One Direction gây chú ý với thông tin chia tay người mẫu Gigi Hadid. Theo TMZ, nam ca sĩ bị quản chế 360 ngày vì tấn công mẹ của bạn gái. Vụ việc khiến anh phải đường ai nấy đi với người yêu dù họ có với nhau một con chung. Ảnh: Alamy.

10 ca si tre giau nhat nuoc Anh anh 10

Theo Heat World, Sam Smith bán hơn 30 triệu đĩa toàn cầu. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới gần nhất của nam ca sĩ có doanh thu 86 triệu bảng. Điều đó nâng giá trị tài sản ròng của ca sĩ 29 tuổi lên 50,2 triệu USD. Hiện tại, Sam Smith đứng cuối danh sách 10 ngôi sao dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh. Ảnh: Getty.

 

Theo: Zing

Bạn đang đọc bài viết "10 sao trẻ giàu nhất nước Anh" tại chuyên mục Sản phẩm.
098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ