Á hậu Trang Viên cùng dàn nghệ sĩ hát cổ vũ "Quyết thắng Việt Nam ơi"

09/11/2021 14:27

Trước thềm hai trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam với Trung Quốc và Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Á hậu Trang Viên cùng nhiều ca sĩ hòa giọng cổ vũ "Quyết thắng Việt Nam ơi".

Theo lịch, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc diễn ra vào lúc 0h ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam) trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tiếp đó, các cầu thủ của chúng ta sẽ có trận đấu với đội Oman.

Đây là 2 trận đấu rất quan trọng với tuyển Việt Nam bởi Trung Quốc và Oman đều là những đối thủ có đẳng cấp không quá cách biệt, nên thầy trò HLV Park Hang Seo có thể đặt mục tiêu giành điểm.

Á hậu Trang Viên cùng dàn nghệ sĩ hát cổ vũ Quyết thắng Việt Nam ơi - 1

Á hậu - ca sĩ Trang Viên (ngoài cùng bên trái) và ca sĩ Mạnh Cường, Kim Chung tham gia hát trong MV (Ảnh: NSCC).

Với sức mạnh, sự tiến bộ nhanh chóng của các học trò ông Park Hang Seo, trận Trung Quốc - tuyển Việt Nam được đánh giá là trận đối đầu hấp dẫn nhất giữa 2 đội từ trước đến nay.

Hàng triệu con tim người hâm mộ cũng đang hướng về sân vận động Shajah (UAE) chờ giờ bóng lăn. Để cổ vũ tinh thần sôi sục, nhiệt huyết cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cũng như nói lên hi vọng của người yêu bóng đá nước nhà, thi sĩ Ngọc Lê Ninh và những người bạn thân thiết đã miệt mài hoàn thành MV Quyết thắng Việt Nam ơi.

Á hậu Trang Viên cùng dàn nghệ sĩ hát cổ vũ Quyết thắng Việt Nam ơi - 2

Nhà thơ Ngọc Lê Ninh (Ảnh: NSCC).

Được biết, ca khúc Quyết thắng Việt Nam ơi do nhà thơ Ngọc Lê Ninh phổ từ bài thơ cùng tên, do chính anh sáng tác cuối năm 2019.

Ca khúc này từng được xây dựng 2 phiên bản nhưng trước hai trận đấu quan trọng của bóng đá nước nhà, Ngọc Lê Ninh vẫn mong muốn ca khúc vang lên như tiếng kèn xung trận dũng mãnh, nhiệt liệt cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Chính vì thế, lần này, anh dốc tâm sức thực hiện bản phối khí thứ 3 và dựng lại MV mới, hiện đại, cuồng nhiệt hơn.

Tham gia hòa giọng trong MV Quyết thắng Việt Nam ơi cổ vũ đội tuyển Việt Nam có Á hậu - ca sĩ Trang Viên cùng các ca sĩ như: An Ngọc, Đức Dee, Mạnh Cường, Kim Chung…

MV "Quyết thắng Việt Nam ơi"

Hà Thanh

 
 

098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ