Cuộc sống hiện tại của những sao nhí nổi tiếng châu Á

03/08/2021 17:47

Ibrahim Khalil Alkatiri, Thích Tiểu Long, Trần Gia Nam... nổi tiếng từ nhỏ, nhưng sau đó không ai duy trì được sức hút.

sao nhi noi tieng chau A anh 5

Wang Suk Hyun - Ông ngoại tuổi 30 (2008): Vào vai cháu trai của Nam Hyeon Soo (Cha Tae Hyun), Suk Hyun mang lại tràng cười sảng khoái cho khán giả thông qua lối diễn lém lỉnh, tự nhiên. Nụ cười nhếch mép trở thành thương hiệu của nam diễn viên. Không chỉ thành công về doanh thu, Ông ngoại tuổi 30 còn giúp Seok Hyun nhận giải Ngôi sao thiếu niên lần thứ 2.

sao nhi noi tieng chau A anh 6

Wang Suk Hyun hiện 18 tuổi, ngoại hình thay đổi và không còn là cậu bé có nét mặt bầu bĩnh, đáng yêu năm nào. Khi trưởng thành, diễn viên xứ Hàn không đóng phim nhiều, có giai đoạn phải ngừng diễn xuất vì gặp chuyện gia đình. Thay vào đó, anh chuyển sang kinh doanh thời trang.

sao nhi noi tieng chau A anh 9

Năm 2003, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, diễn viên xứ Trung sang Mỹ du học. Nhiều năm sau trở lại, ánh hào quang đã không còn dành cho anh. Dự án mới nhất Yến Xích Hà lạp yêu truyện (2021) do Thích Tiểu Long đóng chính bị đánh giá là thảm họa phòng vé khi chỉ thu về 350 USD.

sao nhi noi tieng chau A anh 10

Trần Gia Nam - Tiểu Long Nhân (1992): Phim kể về hành trình đi tìm mẹ của cậu bé nửa người nửa rồng lấy nước mắt khán giả với diễn xuất giàu cảm xúc của Trần Gia Nam. Theo Sina, "trên đầu có sừng thú, sau lưng có cái đuôi" từng là câu nói quen thuộc với khán giả nhỏ tuổi Trung Quốc về nhân vật Tiểu Long Nhân.

sao nhi noi tieng chau A anh 11

Nổi tiếng quá sớm vô tình là con dao hai lưỡi, khiến cuộc sống Trần Gia Nam bị đảo lộn. Từ cậu học sinh lớp 3, được cả châu Á nhắc đến như hiện tượng nhí, sau 29 năm phim lên sóng, Gia Nam đã bị bỏ lại sau ánh hào quang. Khán giả không còn nhận ra cậu bé năm nào với vẻ ngoài béo tròn, già nua và hói đầu.

Theo: Zingnews
098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ