Động thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng và “bà xã” vừa ly hôn

21/10/2021 11:48

Gần đây, không chỉ vướng ồn ào về vấn đề từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng còn bị nghi vấn từng kết hôn bí mật với một nữ bầu show ở Mỹ.

Nhân dịp 20/10 (Ngày Phụ nữ Việt Nam), trên trang ca nhân ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có bài đăng gửi lời chúc tới phái nữ: "Chúc những người phụ nữ mà Hưng thương và thương Hưng một ngày lễ của riêng mình thật nhiều hoa, quà, lời yêu thương ngọt ngào, ấm áp từ chính những người thân nhé".

Văn hoá - Động thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng và “bà xã” vừa ly hôn

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trong ngày 20/10.

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại lời cảm ơn trước tình cảm của nam ca sĩ và dành lời chúc đến mẹ của anh. Trong số đó có một bình luận đáng chú ý của bầu sô Liên Phạm (Lien Jackie Pham). Theo đó,

Liên Phạm để lại lời "cảm ơn" dưới bài chúc 20/10 của Đàm Vĩnh Hưng, không những thế bà còn chia sẻ lại bài đăng của nam ca sĩ.

Văn hoá - Động thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng và “bà xã” vừa ly hôn (Hình 2).

Bầu sô Liên Phạm chia sẻ bài viết của Đàm Vinh Hưng.

Trước đó, hôm 16/10 cư dân mạng đã được một phen xôn xao trước thông tin bầu sô Liên Phạm đã gửi đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) tại Mỹ, kết thúc cuộc hôn nhân bí mật hơn 17 năm. Cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018, hai người không có con chung và không phân chia tài sản. Tháng 8 vừa rồi, nữ bầu show này đã đệ đơn ly hôn.

Về thông tin này, trong lần gần đây lên tiếng với truyền thông, đại diện của nam ca sĩ từ chối trả lời về tin ly hôn ở Mỹ.

Văn hoá - Động thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng và “bà xã” vừa ly hôn (Hình 3).

Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Liên Phạm.

Tuy nhiên, việc bầu sô Liên Phạm để lại bình luận dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng sau khi nổ ra thông tin hai người ly hôn, đã cho thấy cặp đôi vẫn còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Theo: Người Đưa Tin

098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ