Fashionista bí ẩn, nổi tiếng nhờ bộ sưu tập Hermès đắt đỏ

16/11/2020 13:27

Sau 23 năm sưu tầm phụ kiện, Lena có hàng chục tủ đồ xa xỉ, trong đó nhiều món hàng đã mua 10-20 năm vẫn chưa tháo mác sử dụng.

Lena là một trong những fashionista đặc biệt nhất thế giới vì thu hút hơn 4,4 triệu người theo dõi trên Instagram dù chưa từng lộ mặt. Theo Pursebop, chính lối sống xa xỉ, thường xuyên khoe giày, túi xách hàng hiệu cùng phong cách thời trang sang chảnh đã giúp Lena trở thành cái tên đình đám và "hút" follow trên mạng xã hội.

Lena tự nhận là một "quý cô đồ hiệu thực thụ" và "nghiện túi xách cùng giày cao gót". Fashionista 39 tuổi này khiến dân mạng phải trầm trồ khi khoe hàng trăm túi hiệu như Chanel, Louis Vuitton, Dior, Gucci, Hermès lên trang cá nhân. Phần lớn đều được chế tác riêng theo yêu cầu của cô.

Cô nàng có một bộ sưu tập hơn 40 túi Hermès với đủ kích cỡ, màu sắc. Trong đó, nhiều chiếc túi thuộc phiên bản giới hạn có giá từ 20.000 USD đến vài trăm nghìn USD.

thương hiệu đình đám. Trang phục và trang sức được fashionista chọn lựa cũng đều cầu kỳ và đắt đỏ. Nhiều set đồ được ước tính có giá không dưới 100.000 USD. " data-index="3" href="https://photo-1-baomoi.zadn.vn/w1000_r1/2020_11_16_119_37036812/1363faa612e5fbbba2f4.jpg">

Trong từng bức ảnh trên Instagram, Lena còn thể hiện khả năng phối hợp trang phục, phụ kiện. Cô luôn dùng giày và túi xách có cùng tông màu và đều thuộc các thương hiệu đình đám. Trang phục và trang sức được fashionista chọn lựa cũng đều cầu kỳ và đắt đỏ. Nhiều set đồ được ước tính có giá không dưới 100.000 USD.

Năm 2019, Lena được tạp chí Forbes France xếp vào top 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng ở mảng thời trang cao cấp thế giới. Trong khi đó, người hâm mộ nhận xét cô nàng có khả năng biến hóa như tắc kè hoa. Trang Instagram đầy màu sắc nhưng không kém phần tinh tế, tao nhã của Lena được khen đẹp tựa như cuốn tạp chí thời trang.

Lena không tiết lộ thông tin cá nhân cũng như công việc cụ thể. Cô cho biết bản thân không bao giờ chụp chính diện mặt vì muốn giữ sự riêng tư. Trước thắc mắc của nhiều người về lối sống của mình, fashionista chia sẻ bản thân coi việc mua nhiều quần áo, phụ kiện cũng như bỏ tiền chơi cổ phiếu. Đó đều là những khoản đầu tư có tính toán chứ không đơn giản chỉ là một thú vui.

Người phụ nữ 39 tuổi này thuộc danh sách khách hàng thân thiết của nhiều nhà mốt tên tuổi. Mỗi khi có hàng mới, nhân viên hãng thường gọi điện thông báo, do đó cô sở hữu nhiều phiên bản túi xách, giày dép giới hạn.

Nhiều chuyên gia thời trang cho rằng không thể thống kê hết tổng giá trị tủ đồ của Lena. Sau 23 năm sưu tầm phụ kiện, fashionista có đến hàng chục tủ đồ xa xỉ, trong đó nhiều món đã mua 10-20 năm vẫn chưa tháo mác sử dụng.

Lê Vy Ảnh: Instagram NV
098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ