HLV Park chuẩn bị cho U23 Việt Nam gặp Kyrgyzstan

17/10/2021 13:10

Trước trận giao hữu mang tính tổng duyệt với U23 Kyrgyzstan, U23 Việt Nam tiếp tục được tập thêm các bài về tấn công và phòng ngự.

park hang seo anh 1

Tối 16/10 (giờ địa phương), U23 Việt Nam có buổi tập tại sân thuộc tổ hợp thể thao NAS Sports Complex (UAE).

park hang seo anh 2

HLV Park Hang-seo cho các học trò luyện thêm những bài tập chiến thuật trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Ông trực tiếp vào sân để thị phạm cho cầu thủ.

park hang seo anh 3

Chiến lược gia người Hàn Quốc dành phần lớn thời lượng buổi tập để hướng dẫn các học trò về cách di chuyển chiến thuật, tổ chức tấn công và hỗ trợ, bọc lót trong phòng ngự.

park hang seo anh 4

Sự linh hoạt và cân bằng trong lối chơi là yêu cầu đặt ra với các cầu thủ. Tất cả đều nỗ lực thể hiện khả năng.

park hang seo anh 5

HLV Park chỉnh sửa rất nhiều cho các cầu thủ về cách di chuyển để nhận bóng từ tuyến dưới và phối hợp khi dâng lên tấn công. Toàn đội đang cố gắng để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á 2022.

park hang seo anh 6

Tất cả cầu thủ U23 Việt Nam đều quyết tâm trong buổi tập. Họ phải thể hiện tốt thì mới được trao cơ hội. Sau trận giao hữu với U23 Kyrgyzstan vào 21h ngày 17/10 (giờ Hà Nội), HLV Park sẽ loại 3 cầu thủ để chốt danh sách 23 người dự vòng loại U23 châu Á 2022.

park hang seo anh 7

Nhâm Mạnh Dũng (số 23) nhiều khả năng được chọn nhờ sự đa năng. Anh là tiền đạo giỏi nhưng cũng thể hiện tốt khi được thử sức ở vị trí trung vệ.

park hang seo anh 8

Trên hàng công, Trần Bảo Toàn (trái) cũng được kỳ vọng. Anh chơi tốt trong trận giao hữu với U23 Tajikistan và có một kiến tạo. Chân sút của HAGL lấy đàn anh Văn Toàn làm hình mẫu để học hỏi và phấn đấu. Bảo Toàn cho rằng điểm mạnh của bản thân là tốc độ và khả năng dứt điểm.

 

Theo: Zing

Bạn đang đọc bài viết "HLV Park chuẩn bị cho U23 Việt Nam gặp Kyrgyzstan" tại chuyên mục Chuyên gia.
098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ