Người Bình Dương đi nhậu đông đúc

28/10/2021 14:57

Tối 27/10, nhiều nhà hàng, quán nhậu ở Bình Dương kín bàn sau gần một tuần mở cửa bán tại chỗ.

Quan nhau dong nghit khach anh 1

Trong ngày thứ 5 được phép mở bán tại chỗ, dù là giữa tuần, các quán nhậu nằm trên tuyến đường chính Khu dân cư Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) sôi động trở lại với nhiều nhóm khách đến ăn uống.

Quan nhau dong nghit khach anh 2

19h, quán nhậu 3Ku trên đường N, phường Chánh Nghĩa (Thủ Dầu Một) không còn bàn trống, đông nghịt thực khách đến ăn uống cùng gia đình, bạn bè.

Quan nhau dong nghit khach anh 3

"Lượng khách thì đông, nhân sự phục vụ giảm gần 60% do nhiều nhân viên về quê chưa tiêm đủ hai mũi vaccine. Nhiều khách hàng thân thuộc đến rồi phải bỏ về vì chờ lâu, tôi cũng tiếc lắm", anh Hứa Thanh Hiếu, chủ quán nhậu 3Ku chia sẻ với PV.

Quan nhau dong nghit khach anh 4

Lúc 20h, tại quán Leng Keng cách đó 1 km cũng có lượng khách rất đông.

Quan nhau dong nghit khach anh 5

Sau khi vừa có thông báo cho phép ăn uống tại quán, chị Thủy tổ chức tiệc "sinh nhật bù" cùng nhóm đồng nghiệp do ngày sinh nhật chị rơi vào thời điểm tỉnh Bình Dương đang thực hiện giãn cách.

Quan nhau dong nghit khach anh 6

Tại nhà hàng King's Grill, cơ sở kinh doanh này có mặt bằng rộng mới chỉ hoạt động 60% công suất với gần 20 bàn, được bài trí có khoảng cách.

Quan nhau dong nghit khach anh 7

Khách vào quán ngoài khai báo di chuyển qua mã QR, nhân viên nhà hàng còn kiểm tra thẻ xanh của khách hoặc giấy xác nhận đã tiêm đủ 2 mũi để đảm bảo quy định phòng chống dịch.

Quan nhau dong nghit khach anh 8

Chị Nguyễn Hồng Thư, chủ nhà hàng cho biết đa phần khách đặt bàn là tổ chức tiệc. Do người dân còn dè chừng nên đơn hàng mua mang về vẫn cao hơn so với ngồi tại chỗ.

Quan nhau dong nghit khach anh 9

Tại quán nhậu 81-91, nhóm bạn Su và An cho biết đây là buổi gặp mặt đầu tiên sau 4 tháng chỉ nhìn nhau qua màn hình điện thoại. "Chúng tôi đặt bàn trước nên mới có chỗ ngồi, nhiều người đến rồi phải đi về vì hết chỗ", An chia sẻ.

Quan nhau dong nghit khach anh 10

Khu vực để xe phía ngoài chật kín lúc 22h. Từ ngày 23/10, các nhà hàng, quán ăn tại Bình Dương cho phép phục vụ tại chỗ ở các vùng cấp độ 1, 2, 3. Quy định khi mở bán phải đảm bảo 5K, triển khai các biện pháp phòng dịch, như hạn chế số lượng người bán và khách mua cùng thời điểm, quét mã QR, tiêm vaccine, xét nghiệm...

Quan nhau dong nghit khach anh 11

Khu trung tâm Chánh Nghĩa được coi là "phố ẩm thực" của TP Thủ Dầu Một. 80% cơ sở kinh doanh ở đây là nhà hàng, quán ăn, bar, karaoke, quán cà phê. Do gặp vấn đề nhân sự, nhiều cửa hàng vẫn tạm nghỉ và dự kiến mở lại trong một tuần nữa.

Quan nhau dong nghit khach anh 12

Tuy nhiên, một số nhà hàng, quán nhậu ở đây đã đóng cửa, treo bảng chờ sang nhượng.

 

Theo: Zing

Bạn đang đọc bài viết "Người Bình Dương đi nhậu đông đúc" tại chuyên mục Làm đẹp.
098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ