PHẤN NƯỚC: LILY LALA SUPER COVER CUSHION

09/11/2021 17:44

LILY LALA SUPER COVER CUSHION tự hào là dòng phấn nước với những ưu điểm cùng 3 tính năng trong 1 mà ít dòng mỹ phẩm nào trên thị trường có được. Phấn nước LILY LALA SUPER COVER CUSHION có khả năng dưỡng trắng, chống nhăn, chống nắng hiệu quả được sự tin tưởng và sử dụng của nhiều chị em phụ nữ. Có khả năng che phủ khuyết điểm và mang lại lớp nền căng bóng, trắng hồng nhưng vô cùng tự nhiên, sẽ là dòng phấn nước không thể thiếu trong mỗi túi đồ makeup của bạn.

sp22-1636454380.jpg
PHẤN NƯỚC: LILY LALA SUPER COVER CUSHION 

Thành phần sản phẩm

LILY LALA SUPER COVER CUSHION chứa các thành phần chính bao gồm Titanium Dioxide và Zinc Oxide có khả năng chống lại sự xâm nhập của tia UVA và UVB vào bề mặt da của bạn lên đến 98%, chống nắng tự nhiên và an toàn, chỉ số SPF 50+ PA+++.

Sử dụng công thức 3 hỗn hợp nhũ hương Cocktail Blended tạo nên lớp nền hoàn hảo là: Fluid + Cream + Elastomer.

Fluid giúp lớp trang điểm mỏng và nhẹ, mang lại sự tự nhiên nhất cho làn da của bạn.

Cream hỗ trợ tạo độ bám, giúp lớp nền của bạn ổn định trong thời gian dài, cung cấp dưỡng chất tạo độ ẩm duy trì cho làn da.

Elastomer điều chỉnh độ cân bằng cho làn da của bạn, mang lại sự mềm mại  và mịn màng ngay sau khi sử dụng.

Công dụng sản phẩm

Làm sáng hồng, dưỡng ẩm nhưng vẫn kiểm soát lượng dầu thừa và nhờn tốt nên phù hợp với mọi loại da;

Che phủ tốt, giúp da căng mịn, làm mờ nếp nhăn

Trường hợp sử dụng

LILY LALA SUPER COVER CUSHION không quá đặc và bết như dạng gel nhưng cũng không quá dày như phấn. Lớp mút giúp hạn chế lượng kem nền trong một lần sử dụng, tạo một lớp nền mỏng, mịn và khá tự nhiên.

Phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt thích hợp với các bạn sở hữu làn da khô. Không bị cakey hay mốc khi trang điểm. Độ che phủ vừa phải, tạo cảm giác tự nhiên. Dù có đánh nhiều lớp phấn vẫn không cảm thấy lớp nền bị dày quá.

phan-1636454607.jpg

Cách sử dụng

Tùy thuộc vào nhu cầu trang điểm cho từng khu vực mà bạn có thể sử dụng LILY LALA SUPER COVER CUSHION đúng với mục đích:

1. Tạo lớp nền hoàn hảo: Tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng nhờ công thức hoàn hảo 3 trong 1 (kem nền, che khuyết điểm, phấn phủ). Bạn chỉ cần sử dụng mút cushion dặm nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt là có ngay lớp nền hoàn hảo không tì vết.

2. Dùng Cushion để che quầng thâm dưới mắt: Bạn sử dụng mút cushion vỗ dọc nhẹ vùng da dưới mắt cho đến khi che toàn bộ khuyết điểm bọng mắt và quầng thâm.

3. Dấu vùng da bị mẫn đỏ: Để che dấu khuyết điểm này, bạn chỉ cần chậm nhẹ một chút đầu mút cushion, sau đó vỗ nhẹ vùng xung quanh vùng da bị mẫn.

4. Chữa má hồng quá tay: Thay vì cố gắng lau sạch phần má hồng bị quá tay, bạn chỉ cần dùng mút cushion vỗ nhẹ lên lớp má hồng là có ngay lại lớp makeup đẹp hài hòa.

5. Làm lớp lót son môi: Trước khi tô son, bạn chỉ cần thoa nhẹ 1 lớp cushion lên môi để các vùng da ở môi trở nên đều màu, tô son không lộ khuyết điểm môi.

abc12-1636453785.jpg
Hãy liên hệ với Á Hậu Trang Viên để được tư vấn - 0985105755

 

 

Trang Viên
Bạn đang đọc bài viết "PHẤN NƯỚC: LILY LALA SUPER COVER CUSHION" tại chuyên mục Sản phẩm.
098.510.5755 NHẬN BÁO GIÁ